Nội dung
 honda thu hồi hơn 45000 chiếc civic hybrid

Honda Civic Hybrid 2006. Ảnh: Honda.

Nhà sản xuất lớn thứ hai Nhật Bản dự định thu hồi 7.219 chiếc bán tại quê hương và 38.116 chiếc khác được xuất khẩu, chủ yếu sang Mỹ. Theo Honda, từ những phản ánh của người tiêu dùng, nhà sản xuất phát hiện ra lỗi bộ chuyển điện có thể tạo nên đoản mạch, gây ngừng động cơ và khiến nó không thể khởi động được. Tất cả vấn đề này Honda đã báo cáo với Bộ Giao thông vận tải cũng như các cơ quan khác.

Những xe chịu lệnh thu hồi được sản xuất từ tháng 9/2005 đến tháng 9/2006. Tại Nhật, chủ xe Civic Hybrid sẽ nhận được thông báo qua e-mail còn những chiếc bán ở nước ngoài, Honda sẽ tiến hành theo luật nước sở tại.

Ngoài Civic Hybrid, Honda còn đang tiến hành thu hồi 72.597 chiếc đa dụng Elysion tại Nhật do lỗi khóa cửa. Số xe trên được sản xuất từ tháng 3/2004 đến tháng 11/2006.

Nguyễn Nghĩa (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trung Quốc sản xuất ôtô tại Nga

Ngày 12/2, ông Felix Lapin, Bộ trưởng Kinh tế vùng Kaliningrad, Nga, cho biết nhà sản xuất Avtotor có thể sẽ bắt tay với hãng xe nội địa Trung Quốc, Chery, để xây dựng nhà máy tại Kaliningrad với công suất dự kiến vào khoảng 200.000 xe mỗi năm và bắt đầu hoạt động từ 2009.

Xem thêm  

Trào lưu sản xuất xe giá rẻ

Tiếp sau GM và Hyundai, Toyota cho biết sẽ xây dựng nhà máy sản xuất xe giá 6.000 USD tại Ấn Độ. Ở đất nước đông dân thứ hai thế giới, Toyota chiếm vỏn vẹn 4% thị phần trong khi hãng xe hạng nhỏ Suzuki chiếm tới 50%, tức bằng tất cả các hãng khác cộng lại.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm