Nội dung
Với sự có mặt của Satria F150 (Raider R150) của Suzuki và Jupiter MX (Exciter) của Yamaha, hãng xe honda sẽ không để các đối thủ của mình thảnh thơi quá lâu khi sắp có kế hoạch cho ra mắt sản phẩm xe côn tay underbone 150 phân khối mới trong thời gian tới.

Khị trường Indonesia tại phân khúc underbone 150 phân khối được dự đoán nhanh chóng trở nên gay gắt ngay vào đầu năm 2015. Cuộc chiến song phương giữa Yamaha có Satria F150 và Yamaha Jupiter MX dường như sẽ sớm biến thành đa phương với sự xuất hiện của mẫu xe mới của Honda.

Honda sẽ ra mắt underbone 150 phân khối mới tại đná
Mẫu xe 150 phân khối mới của Honda có thể được sản xuất trong quý đầu tiên của 2015. Ảnh: Dapurpacu.​

Hãng PT Astra Honda Motor (AHM) được cho là đang chuẩn bị "tham chiến" với một chiếc xe 150 phân khối, theo tờ Dapurpacu. Hiện sản phẩm này vẫn đang ở dạng nguyên mẫu và sẽ được sản xuất trong quý đầu tiên của năm 2015.

Honda 150 phân khối mới sẽ sử dụng động cơ phun xăng điện tử . Thiết kế tổng thể dường như không khác nhiều so với Honda cs1 , mẫu xe côn tay đang bán trên thị trường Indonesia.

Suzuki Satria F150 ra mắt hồi giữa năm 2013 với thiết kế hầm hố cùng mức giá khoảng 1.900 USD. Xe mang bộ tem phong cách xe đua và sử dụng phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. Công suất 16 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,4 Nm tại vòng tua 8.500 vòng/phút.

Trong khi đó, Yamaha Jupiter MX bán ra từ năm 2005 và đã có vài lần thay đổi. Động cơ 135 phân khối đạt sức mạnh 12,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 12,1 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Giá bán tại Indonesia khoảng 1.350 USD.

Cận cảnh chiếc honda cs1 tại thị trường Indonesia

Nguồn: Vnexpress.net​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm