Nội dung
Hoa hậu nguyễn thu thủy hạnh phúc khi làm mẹ

Thu Thủy và con trai.

Sinh con xong, Thủy chuyển đến ở cùng mẹ đẻ ở Gia Lâm. Bà ngoại tháo vát khiến cô cảm thấy yên tâm hơn. Cô ăn ngon miệng và ngủ ngon giấc nên em bé chẳng lo thiếu sữa mẹ. Cả ngày quanh quẩn bên con, cô hoa hậu ngày nào dần khám phá bản năng làm mẹ của mình. Thủy tâm sự: "Trước đây, Thủy ngủ không biết trời đất là gì, vậy mà bây giờ lúc nào cũng tỉnh trước khi bé ngọ nguậy 5-7 phút".

Beauty Salon Bellissima ở 142 phố Huế, Hà Nội của cô vừa mới khai trương, nhưng cô sẽ chỉ bắt đầu công việc khi bé được 2 tháng.

(Theo Người Đẹp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang dạ hội và dạo phố

Mái tóc ngắn với vóc dáng thanh mảnh sẽ càng thêm duyên dáng trong chiếc váy ôm có vạt được cách điệu. Các mẫu dưới đây có bán tại GI.A Boutique, 39 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.

Xem thêm  

Phạm Liên - một vẻ đẹp hồn nhiên

Cha là người con đất Phú Thọ, hiện là tiến sĩ toán Đại học Bonn, Đức, mẹ là người Đông Đức, cô bé lớp 9 này vừa có vẻ đẹp mạnh mẽ phương Tây, vừa ẩn nét đằm thắm, kín đáo của người con gái Á Đông. Gương mặt từng tạo dấu ấn riêng biệt trong cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á" đang từng bước thực hiện ước mơ của mình.

Xem thêm  

Dự định của các nhà thiết kế trẻ trong năm mới

Năm 2002, thời trang VN chưa có nhiều khởi sắc nhưng cũng có những biến chuyển nhất định. Các sản phẩm như lụa, gấm, taffeta với kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng rất được ưa chuộng. Các bạn trẻ đã tìm đến nhà thiết kế trong nước để có những trang phục phù hợp cho mình.

Xem thêm