Nội dung
Hiện nay dự án honda cbr250rr-r 4 xi-lanh được xem là chủ đề khá nóng hiện nay. Ngoài giới truyền thông Nhật Bản ra thì nhiều phương tiện truyền thông nước ngoài khác cũng đang liên tục phát tin tức này và mới đây nhất trên trang web motoblast.org.

Hình ảnh thiết kế mới honda cbr250rr-r 4 xi-lanh từ motoblast
Hình ảnh thiết kế mới Honda cbr250rr-r 4 xi-lanh từ motoblast.

Hình ảnh thiết kế mới honda cbr250rr-r 4 xi-lanh từ motoblast
Ở thông tin bài viết trước đó, truyền thông motoblast.org đã cố gắng tạo ra hình ảnh thiết kế dự đoán ở phần trước của mẫu CBR250RR-R lấy cảm hứng trực tiếp từ những người anh như CBR1000RR-R mới nhất, vừa được phát hành trước đó.

Đi kèm với một cặp đèn pha LED tách biệt 2 bên, hệ thống treo trước dạng hành ngược với cánh gió winglet 2 bên giúp tăng hiệu suất khí động học.

Hình ảnh thiết kế mới honda cbr250rr-r 4 xi-lanh từ motoblast

Và mới đây nhất là hình ảnh bổ sung từ góc nhìn bên phải ở phía sau xe, tiết lộ hoàn toàn fairing ở phần sau khá thể thao và bộ ống xả với thiết kế khá dài. Tay lái hạ thấp trọng tâm người lái, nâng cao vị trí ngồi lái thể thao hơn trước.

Trong khi các yếu tố khác trong hình ảnh thiết kế cho chúng ta thấy trang bị dành cho CBR250RR-R mới là bộ phanh đĩa đơn ở cả trước và sau cùng với chức năng ABS. Dự kiến sẽ được cài đặt các tính năng như Traction Control, Quick Shifter, Slipper Clutch.

Hình ảnh thiết kế mới honda cbr250rr-r 4 xi-lanh từ motoblast

Hình ảnh này vẫn chưa được Honda xác nhận chính thức, dự kiến Honda CBR250RR-R 4 xi-lanh có thể được hoàn thành và ra mắt trong 2-3 năm tới kể từ thời điểm hiện tại.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm