Nội dung
Có thể nói honda cbr250rr 2020 là một trong những mẫu xe được nhiều người dùng quan tâm và chờ đợi với một số thay đổi đáng cân nhắc. Theo nguồn tin có được thì Honda cbr250rr 2020 dự kiến ra mắt vào tháng 6 tới đây, tại thị trường Nhật Bản.

Bản cập nhật mới nhất của honda cbr250rr 2020 dự kiến ra mắt vào tháng 6
Bản cập nhật mới nhất của Honda CBR250RR 2020 dự kiến ra mắt vào tháng 6.

Bản cập nhật mới nhất của honda cbr250rr 2020 dự kiến ra mắt vào tháng 6
Điều đầu tiên mình muốn nhắc đó là vấn đề về động cơ. Như chúng ta đã biết, CBR250RR ban đầu có 38 mã lực, nhưng bây giờ khá chắc chắn rằng với phiên bản mới vào năm 2020 này sẽ có thêm mã lực lên tới khoảng 42 hp.

Việc bổ sung thêm 4 mã lực có thể tạo ra sự khác biệt trong khả năng tăng tốc. Do đó, đây là cách mà Honda đối phó với các đối thủ như Ninja ZX-25R sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Bản cập nhật mới nhất của honda cbr250rr 2020 dự kiến ra mắt vào tháng 6

Điểm tiếp theo là về các tính năng, CBR250RR 2020 được trang bị hệ thống Slipper Clutch và một tính năng khác mà nhiều người đang mong đợi đó là hệ thống Quick Shifter cho phép chúng ta sang số mà không cần bóp côn.

Nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận rằng liệu đó có phải là tính năng tiêu chuẩn của mô hình CBR250RR 2020 hay không? Hoặc là trang bị tùy chọn? Điều này có lẽ phải chờ xem sự ra mắt sắp tới, bao gồm cả vấn đề về 3 chế độ lái có thể sẽ được thay đổi tốt hơn.

Bản cập nhật mới nhất của honda cbr250rr 2020 dự kiến ra mắt vào tháng 6

Và tất nhiên chắc chắn sẽ có một vài thay đổi như là màu mới. Từ hình ảnh mà chúng ta đã thấy trong những chủ đề trước mà mình đã chia sẻ với anh em, đó CBR250RR 2020 sẽ có tông màu trắng đi cùng khung màu đỏ với bánh xe hợp kim vàng.

Trong khi hai màu còn lại như Đỏ - xanh - trắng và Đen cũng sẽ có bánh mâm hợp kim màu vàng. Đối với hệ thống treo trước vẫn sẽ được cài đặt dạng hành trình ngược như trước.

Hiện đã có tin tức nói rằng Honda Nhật Bản sẽ ra mắt vào tháng 6 năm sau. Mọi thông tin mới về mẫu xe này sẽ được mình cập nhật và bổ sung ở bài viết sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Wave RSX độ siêu đẹp

Wave RSX 110 thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2009 sau 11 năm sữ dụng hầu như xe đều có hư hỏng hao mòn theo thời gian, cảm nhận được điều đó chúng tôi đã tạo ra phiên bãn Wave RSX độ thành Wave 110i...

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm