Nội dung

Các kỹ sư ở hãng xe Đức đang bận rộn đưa các mẫu xe thuộc dòng sản phẩm mang nhãn hiệu "i" ra thử nghiệm dưới điều kiện thời tiết mùa đông. Và i3 bị bắt gặp thử sức giữa tuyết trắng.

 hình ảnh đầu tiên của bmw i3

BMW i3 che kín toàn thân trên đường thử.

Hình dáng của i3 rõ ràng là một chiếc BMW với mũi xe vuông vắn và được đánh giá thân thiện với người đi bộ. Đèn hậu dường như vẫn thuộc về kiểu nguyên mẫu, không xuất hiện trên phiên bản sản xuất. Kiểu lốp mỏng và vành xe cũng chỉ mang tính thử nghiệm.

Theo tờ Autoblog.com, hình dáng tổng thể của i3 vẫn là ẩn số, nhưng mui xe sẽ dốc. Dù BMW đã khẳng định rằng khung xe được làm từ sợi carbon, phần còn lại của bộ khung gầm dường như sẽ sử dụng vật liệu nhôm là chính giúp trọng lượng giới hạn nằm trong vòng kiểm soát.

 hình ảnh đầu tiên của bmw i3

Vẫn còn nhiều ẩn số về mẫu xe hoàn toàn mới của BMW.

Thứ vẫn còn mơ hồ nhất là động cơ. Một số thông tin cho rằng i3 trang bị hệ dẫn động cầu sau, còn động cơ có thể là hybrid hoặc chạy điện. Nếu là loại thứ hai, i3 tăng tốc từ 0 đến 100 km/h sau khoảng 10 giây và có thể chạy được 161 km khi xạc đầy.

Dự kiến i3 sẽ được bán ra vào cuối năm 2013.

Minh Thủy
Ảnh: Autoblog.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm