Nội dung

Ý tưởng mới nhất thuộc dạng này tới từ BMW khi các nhà thiết kế trẻ của hãng xe Đức quyết định mang tới một đặc điểm mới mẻ trên serie 1 hatchback với không ít hơn 16 màu sơn ngoại thất trên phiên bản thấp cấp nhất.

 bmw hoàn thiện serie 1 bản đặc biệt trên facebook

Thiết kế đề xuất của BMW serie 1 Edition.

Trên các trang Facebook bằng tiếng Italy của hãng, BMW kêu gọi các fan bỏ phiếu cho thiết kế ưa thích của mình. Đề xuất được lựa chọn được áp dụng vào quá trình sản xuất thực tế. Serie 1 phiên bản giới hạn sẽ khoác trên mình những màu sơn đặc biệt, mang tên gọi Edition và được dành riêng cho thị trường Italy.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Quá trình phát triển serie 1 hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, những người thường không có khả năng tài chính ấn tượng. Đó cũng là lý do tại sao BMW lập ra một kế hoạch thanh toán đặc biệt có tên "Youth Formula", với mức thanh toán thấp hơn cho các tay lái trẻ. Ví dụ, một khách hàng 20 tuổi sẽ nhận mức giá thấp hơn giá bán thực tế 2%, còn một người 21 tuổi có thể được giảm 2,1%.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm