Nội dung

Đầu tiên phải tính đến phí bảo dưỡng hàng năm lên tới 21.000 USD. Với số tiền này, người ta có thể mua được một chiếc BMW M3 đã qua sử dụng. Hoặc nếu so sánh cùng dịch vụ với Ferrari Enzo, thì Veyron đắt gấp 8 lần. Quá trình bảo dưỡng gồm thay toàn bộ dầu nhớt, kiểm tra xe để đảm bảo nó có thể tiếp tục phóng với tộc độ hơn 400 km/h.

 cái giá để sở hữu siêu xe bugatti veyron

Bugatti Veyron - siêu xe chỉ dành cho những người siêu giàu. Ảnh: Secret Entourage.

Theo tờ Secret Entourage, riêng việc thay lốp cho Veyron sau mỗi 4.000 km đã tốn 33.000 USD. Điều đó giải thích tại sao nhiều chủ xe, dù toàn là triệu phú, cũng không thường xuyên đưa Veyron ra đường nhiều như họ muốn. Tệ hơn thế, không chỉ có 33.000 USD, còn phải tính đến khoản 55.000 USD cho bộ vành mới sau mỗi 16.000 km.

Và nếu sống ở một số bang của nước Mỹ như California hay Virginia, các tay chơi còn phải tốn thêm khoản không nhỏ. Chính quyền bang sẽ thu thêm khoản phí hơn 50.000 USD mỗi năm rồi mới trao quyền làm chủ siêu xe Bugatti cho một ai đó.

Tính sơ sơ, nếu có khả năng trả hơn 150.000 USD mỗi năm cho các dịch vụ bảo dưỡng, thay lốp và thuế, ngoài khoản tiền ban đầu hơn một triệu đô, bạn hãy tính đến việc mua Veyron. Những con số trên còn chưa gồm bảo hiểm hàng tháng/hàng năm. Và đây mới chỉ là bài toán ở Mỹ.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm