Nội dung
 bmw chính thức trình làng serie 6 coupe 2012

BMW Serie 6 được thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn.

Mẫu xe mới cuả hãng xe Đức được thiết kế dạng khí động học với các đường nét, chi tiết giảm tối đa lực cản nhưng vẫn giữ được vẻ quyến rũ. Phần nắp capô phía trước được thiết kế dài, capô sau được "chặt" ngắn giúp BMW serie 6 mang dáng vẻ thể thao và sang trọng. Mẫu coupe cao cấp thế hệ thứ ba này được nhà sản xuất BMW kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu sở hữu một chiếc "xế hộp" sang trọng dành cho những doanh nhân, và là chiếc xe thể thao mạnh mẽ giúp họ có thể tận hưởng cảm giác thoải mái cầm lái dịp cuối tuần.

Điểm đột phá đầu tiên trên serie 6 giúp người mua xe dễ dàng nhận ra là công nghệ đèn LED được sử dụng trên mẫu xe mới này. Ánh sáng trắng đầy ấn tượng từ cặp đèn pha, cụm đèn định vị, đèn sương mù phía trước cũng được sử dụng đèn LED. Cụm đèn hậu với đèn phanh, chuyển hướng đều sử dụng đèn LED.

BMW serie 6 mới được trang bị động cơ V8 Twin Turbo 4.4 lít có công suất cực đại 400 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng /phút đến 6.400 vòng/phút. Trang bị hộp số tự động 8 cấp, serie 6 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 4.9 giây.

Nội thất serie 6 được BMW cải tiến rộng rãi và tiện dụng hơn. Một màn hình HD 10.2 inchs được đặt chính giữa bảng táp lô phía trước được kết nối với hệ hệ thống cảnh bảo chuyển làn đường, hệ thống camera thông minh hỗ trợ quan sát khi xe lưu thông ban đêm, camera quan sát hai bên thân xe và phía sau, hệ thống hỗ trợ đỗ xe. BMW serie 6 cũng được trang bị các công nghệ an toàn cao cấp của hãng xe Đức này.

Tuy nhiên, giá bán của BMW serie 6 vẫn chưa được tiết lộ.

Thêm hình ảnh BMW 6 series phiên bản 2012

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm