Nội dung
Những hình ảnh nàng tiên hạ phàm được ghi nhận ở vùng núi thành phố Ôn Châu, Triết giang, Trung Quốc, đã tạo nên nhiều sự thích thú từ cộng đồng người dùng Sina Weibo.

Được biết bộ ảnh có tên là “Mộng hồi Đường triều” thực hiện nhân dịp sinh nhật của 2 thành viên chị em thân thiết trong nhóm. Vì được thực hiện rất công phu và kỹ lưỡng, nên sau khi được chia sẽ, bộ ảnh đã được rất nhiều người dùng mạng xã hội sina weibo chia sẽ.

Đúng như tên gọi “Mộng hồi Đường triều”, các mỹ nhân tham gia đều mặc trang phục từ thời Đường và tái hiện lại khung cảnh họp mặt giữa những người bạn thân thiết mà chắc hắn mọi người thường thấy trong phim cổ trang.

Hình ảnh 6 tiên nữ tụ hội gây sốt ở trung quốc
Các mỹ nữ trong trang phục đời nhà Đường đang vui vẻ cụng ly trong một sơn cốc tại Vĩnh Gia (Ôn Châu, Chiết Giang)

“Vào giữa tháng 9, khi lái xe qua khu vực này, tôi đã bị phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây hút hồn. Đột nhiên tôi nghĩ ra một ý tưởng tuyệt vời là tổ chức một buổi sinh nhật và yêu cầu mọi người đều phải mặc trang phục đời nhà Đường”. Châu Viên Viên, 30 tuổi, hiện đang điều hành một studio tại Ôn Châu cho biết.

Hình ảnh 6 tiên nữ tụ hội gây sốt ở trung quốc
Châu Viên Viên là người nãy ra ý tưởng này khi tình cớ đi ngang khu vực này​

Châu Viên Viên và em gái của mình quyết định tổ chức bữa tiệc theo ý định trước đó để kỉ niệm ngày sinh nhật đáng nhớ. Hai cô gái đã lên danh sách khách mời với 4 người bạn thân của họ.

Hình ảnh 6 tiên nữ tụ hội gây sốt ở trung quốc
Rất nhiều đạo cụ được chuẩn bị rất công phu nhằm tạo lại khung cảnh thời Đường​

Ngày 12/10, sáu “mỹ nữ” cùng với hai nhiếp ảnh gia lái xe tới sơn cốc và đem theo các đạo cụ để chuẩn bị cho bữa tiệc như khăn lụa, bộ bàn trà bằng mây, thực phẩm, rượu vang, ly….Họ mất hơn 1h đồng hồ để chuẩn bị bàn tiệc đặc sắc này.

“Mọi người ở đây đều đã trên 30 tuổi và chỉ có một người chưa lập gia đình mà thôi". Viên Viên cho biết thêm.

Hình ảnh 6 tiên nữ tụ hội gây sốt ở trung quốc
Bộ ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng và tạo thành một cơn sốt với đủ lời khen, chê​

Những hình ảnh lung linh này được đăng tải bởi một nhiếp ảnh gia rất thân thiết với Viên Viên. “Anh ấy đã hỏi ý kiến chúng tôi trước khi đăng tải những bức ảnh này, chúng tôi không nghĩ nhiều về nó và đồng ý ngay lập tức. Tôi không nghĩ rằng, bộ ảnh lại được quan tâm tới như vậy. Mặc dù cũng có một số khán giả bày tỏ sự ghen tỵ, thậm chí là giận dữ với hình ảnh của chúng tôi.” Viên Viên vui vẻ cho biết.

“Đời Đường mà đã có rượu vang rồi sao?”, “Họ có dọn sạch chỗ rác và những cánh hoa hồng không vậy?”. Hai trong số những ý kiến tiêu cực bình luận dưới những bức ảnh.

Hình ảnh 6 tiên nữ tụ hội gây sốt ở trung quốc
Ly rượu Vang, một trong những thiếu sót bị chỉ trích nặng nhất trong bộ ảnh​

Trong khi đó, cũng khá nhiều người tỏ ra băn khoăn khi họ tạo được hiệu ứng khói khá giúp khung cảnh giống hệt như chốn thần tiên.

Hình ảnh 6 tiên nữ tụ hội gây sốt ở trung quốc
Hiệu ứng khói khiến người khác ngỡ rằng mình đang lạc vào một xứ sở thần tiên với những nàng tiên nữ xinh đẹp​

Hình ảnh 6 tiên nữ tụ hội gây sốt ở trung quốc
Ngoài những ảnh chụp chung, người tham gia còn có 1 số ảnh chụp riêng​


Hình ảnh 6 tiên nữ tụ hội gây sốt ở trung quốc

Theo Shanghaiish​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao Việt ngày ấy - bây giờ

Hồ Ngọc Hà có nét rạng ngời tự nhiên từ nhỏ, còn Mỹ Linh thuở thơ ấu đã thu hút mọi người với đôi mắt bồ câu và gương mặt bầu bĩnh. Tăng Thanh Hà thuở nhỏ đã sở hữu nhiều...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm