Nội dung
Hãy yêu thương mình, rồi sẽ có người yêu thương bạn!

Khi đã chọn buông tay nhau ra, dù không thể đủ cao thượng chúc phúc họ, thì ít ra hãy vì chính mình mà đừng ôm bao uất ức, tổn thương. Hãy cho chính mình một cơ hội, hãy giải tỏa, hãy một lần nói hết tất cả những đau thương chôn giấu.

Tạm biệt người đàn ông em yêu...

Đừng nghĩ rằng em sẽ chúc phúc cho anh với một người con gái khác, em không đủ cao thượng và bao dung đến như thế, em ích kỉ hi vọng anh sẽ có cảm giác mất mát, cảm thấy một chút xót xa, cảm thấy chút lỗi lầm vì những tổn thương vô tình hay có ý đã gây ra cho em.

Em biết rồi sẽ có người con gái khác thay em đến bên cạnh anh, quan tâm, yêu thương và chăm sóc anh. Con người ta thường hay nghĩ rằng mình quá tốt, đã yêu người ta rất nhiều, đánh mất tình yêu ấy thì người ta sẽ hối tiếc, sẽ không thể tìm được ai yêu họ như thế. Đấy là một sự tự tin sai lầm! Trong cuộc đời này không có điều gì là tuyệt đối cả, không còn giấc mơ "thiên trường địa cửu", không còn những tình yêu ngôn tình sâu sắc không thể thay thế.

Hãy yêu thương mình rồi sẽ có người yêu thương bạn

 

Con người rất thực tế. Tôi, bạn, anh ấy, cô ấy,... tất cả chúng ta khi rời xa nhau đều sẽ gặp một nửa khác yêu thương theo một cách khác không thể so sánh nhiều hay ít hơn, nhưng nó đến đúng thời điểm, thế là họ cùng nhau đi đoạn đường dài những ngày tiếp theo của cuộc đời. Yên tâm đi, ai rồi cũng sẽ gặp một người đúng thời điểm phù hợp, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Luôn có một người ngoài kia sẵn sang yêu thương và đi cùng bạn trên một con đường.

Là con người, khi đi đến quyết định chia tay một người mà ta từng bỏ ra tất cả để yêu thương, là bầu trời, là tất cả những cái ta từng có và trân trọng hơn mọi thứ, đồng nghĩa với việc ta đã trãi qua sự đau đớn , thất vọng và cả những tổn thương có hoặc không thể tả bằng lời.

Hãy yêu thương mình rồi sẽ có người yêu thương bạn

Khi đã chọn buông tay nhau ra, dù không thể đủ cao thượng chúc phúc họ, thì ít ra hay vì chính mình mà đừng ôm bao uất ức, tổn thương. Hãy cho chính mình một cơ hội, hãy giải tỏa, hãy một lần nói hết tất cả những đau thương chôn giấu. Hãy một lần dùng tất cả niềm tin, tình yêu còn lại để "giết chết" tình yêu ấy một cách "lí trí và tự trọng" nhất! Hãy để cho cả hai cơ hội nhìn lại một đoạn yêu đương với những điều tốt đẹp và cả những lỗi lầm chia xa ngày hôm nay.

Một cánh cửa mới sẽ mở, có thể là một yêu thương mới của một người mới, cũng có lẽ là yêu thương mới ( hay sự sống lại của tình yêu ) của người cũ, yêu thương được thức dậy sau những cám dỗ trong cuộc đời!

Hãy yêu thương mình, rồi sẽ có người yêu thương bạn! Tôi luôn tin như thế!

Bảo Ngọc -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm