Nội dung
Em chỉ là một người bạn đặc biệt...

Đôi khi em nghĩ mãi về mối quan hệ giữa chúng ta liệu có được một cái tên? Nó có phải là mối quan hệ giữa anh trai và em gái hay sẽ là một mối quan hệ nam nữ khi yêu nhau? À mà không phải thế vì giữa hai ta, chưa từng một ai đã thốt lên lời tỏ tình sâu sắc. Khó thật anh nhỉ, mối quan hệ không tên giữa hai người bạn đặc biệt như ta đến khi kết thúc, liệu có thể tạo nên một tên gọi thật sự?

Đôi khi em nghĩ mãi về mối quan hệ giữa chúng ta liệu có được một cái tên? Nó có phải là mối quan hệ giữa anh trai và em gái hay sẽ là một mối quan hệ nam nữ khi yêu nhau? À mà không phải thế  vì giữa hai ta, chưa từng một ai đã thốt lên lời tỏ tình sâu sắc. Khó thật anh nhỉ, mối quan hệ không tên giữa hai người bạn đặc biệt như ta đến khi kết thúc, liệu có thể tạo nên một tên gọi thật sự?

Em chỉ là một người bạn đặc biệt

Chúng tôi đặc biệt, đặc biệt lắm. Cả hai đều có những chỗ đứng vững trải trong nghề, cả hai luôn có những ánh sáng riêng và một cuộc sống hạnh phúc của riêng mình. Anh có một cô bạn gái rất xinh và nổi tiếng, còn tôi rất hạnh phúc khi được ở bên một người bạn đặc biệt như anh. Quen biết anh đã lâu, chắc tôi rõ hơn ai khác số bạn gái mà anh đã từng quen và chia tay. Anh là một người rất đa tình và dễ dãi nên chuyện dễ xiêu lòng vì một cô gái không mấy lạ lẫm. Nhưng có một điều, một điều chỉ tôi mới biết, dù quen ai hay bên ai, anh chưa bao giờ cảm thấy thoả mãn với hạnh phúc hiện tại mà anh đang có, vì thế khi anh cô đơn chúng tôi yêu nhau.

Em chỉ là một người bạn đặc biệt

Làm bạn đặc biệt cũng khó lắm chứ! Chúng tôi chỉ đến với nhau khi cô đơn nhưng trên thực tế, tôi chỉ là một cô em gái của anh ta. Trong tình yêu, anh mấy khi cô đơn. Đôi khi tôi quá ích kỉ khi chỉ mong anh mãi cô đơn trong tình yêu. Vì chỉ khi ấy, anh mới nhớ đến sự tồn tại nhỏ bé của tôi, người yêu anh rất nhiều. Theo dõi anh qua các trang mạng facebook, instagram hay youtube chỉ càng khiến tim tôi đau rát hơn khi nhìn thấy anh và người ấy thân mật, hạnh phúc tay trong tay. Vị trí ấy đúng hơn phải là tôi, người mà luôn bên anh trong những bức ảnh, người mà đã yêu anh bao năm nay nhưng anh không hề quan tâm đến.

Em chỉ là một người bạn đặc biệt

Em chỉ là một người bạn đặc biệt

Khi anh cô đơn, chúng tôi là một cặp đôi thật sự. Anh luôn miệng nói thương tôi, chỉ thương mình tôi. Mỗi khi gặp nhau, anh luôn tâm sự về tình yêu hiện tại giữa anh và cô bạn gái. Giây phút ấy tôi đau lắm chứ, nhưng chỉ biết ôm anh thật chặt vì tôi chỉ muốn được hạnh phúc. Cả hai cùng nhau xem phim, cùng nhau đùa nghịch và như mọi khi anh luôn là người chủ động ghì chặt lấy tôi và hôn tôi thật sâu. Có phải anh cũng yêu tôi tại khoảng khắc đó hay chỉ là anh xem tôi như một người thay thế giúp lấp vào khoảng trống cô đơn?

Em chỉ là một người bạn đặc biệt

Em chỉ là một người bạn đặc biệt

Mối quan hệ giữa hai người bạn đặc biệt liệu có tồn tại mãi mãi. Phải chăng nóquá mong manh để chống chọi lại mọi nỗi đau đến từ hai phía. Anh chắc sẽ sống tốt cùng với tình yêu hiện tại khi vứt bỏ tình bạn đặc biệt này. Còn tôi chỉ sẽ là một cô em gái cô đơn bị bỏ lại cùng với tình yêu của mình. Cô bé này sẽ luôn theo sát anh và chỉ mong một ngày được cùng anh trở thành một cặp đôi Đặc Biệt.

Em chỉ là một người bạn đặc biệt

Qheine Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm