Nội dung

Cô gái yêu bóng đá chắc chắn là một người chung thủy. Trong thế giới của cô ấy đã có bạn và những chàng trai tài hoa trên sân cỏ rồi nên bạn đừng lo sẽ có một anh chàng nào khác "bắt cóc" được trái tim cô gái ấy.

Hãy yêu một cô gái yêu bóng đá

Ảnh minh họa

Nhắc đến phụ nữ thích bóng đá chắc cánh đàn ông lại mường tượng ra những cô da ngâm đen, người cục mịch, tóc ngắn cũn cỡn hì hục trên sân cỏ hay những cô quái quái miệng hò hét tay quơ múa lung tung cùng trái bóng và chỉ mới nghĩ thế thôi chắc khối anh đã thở dài ngao ngán và chẳng lấy chút gì làm hấp dẫn.

Nhưng không đâu nhé, thích bóng đá đâu nhất thiết phải biết đá, thích bóng đá đâu cần phải chui vào một bộ đồ rộng thình để chạy lung tung trên sân cỏ mà các chàng trai à, hãy yêu một cô nàng thích bóng đá vì đó là đặc điểm đầu tiên dễ nhận ra cô ấy là một người chung thủy.

Vì sao ư?

Vì một cô nàng thích bóng đá sẽ hết lòng với những thứ họ yêu. Họ sẽ bên cạnh đội bóng lúc vinh quang rồi bật khóc khi đội bóng thất bại, họ cùng đội bóng của mình đi qua bao cung bậc cảm xúc từ thăng hoa đến hụt hẫng nhưng sau tất cả, họ vẫn không bao giờ từ bỏ thứ họ yêu. Đó là đặc điểm của một nàng chung tình. Cô ấy sẽ bên bạn cả những lúc yêu thương lẫn giận dỗi, cả những ngày mưa cũng như ngày nắng vì hơn ai hết, các cô nàng yêu bóng đá hiểu rằng, những giây phút khó khăn là để khẳng định sức mạnh của sự tồn tại chứ không phải để làm tàn lụi những giá trị của sự gắn kết.

Vì sao ư?

Vì bạn có thể thoải mái đưa cô ấy đi xem bóng đá vào những ngày hẹn hò cuối tuần mà không sợ bị cau có hay giận dỗi. Thay vì những lời trách móc "Anh chọn banh bóng hay chọn em", "Có mỗi ngày cuối tuần mà bóng với chả đá" thì bạn sẽ có một cô bạn gái cùng bạn đến các tụ điểm, cùng ngồi cạnh nhau và bên nhau tận hưởng những giờ phút hẹn hò cùng trái bóng.

Vì sao ư?

Vì một cô nàng yêu bóng đá sẽ mạnh mẽ và biết cách tự chăm sóc bản thân. Tôi biết, khi yêu ai cũng muốn được nũng nịu và yêu chìu, ai cũng muốn có cảm giác được chăm lo và bảo bọc cho người mình yêu nhưng không phải sẽ tốt hơn nếu bạn yêu một cô gái luôn biết cách chăm sóc bản thân mình hay sao. Nói như vậy không có nghĩa tôi bảo những người không thích bóng đá sẽ không yêu chính mình mà có một nguyên tắc những người thích bóng đá luôn hiểu rất rõ rằng,  "Nếu bạn không chăm sóc chính mình thì đó chính là điểm yếu đề đối phương hạ gục bạn" vì thế, với một cô nàng thích bóng đá bạn sẽ không phải suốt ngày lo lắng cho cô ấy đâu.

Và nếu hỏi tôi thêm một lý do nên yêu một cô nàng thích bóng đáthì tôi sẽ không quên nhắc bạn, cô gái yêu bóng đá chắc chắn là một người chung thủy. Trong thế giới của cô ấy đã có bạn và những chàng trai tài hoa trên sân cỏ rồi nên bạn đừng lo sẽ có một anh chàng nào khác "bắt cóc" được trái tim cô gái ấy.

Tin tôi đi, một cô nàng yêu bóng đá thực sự là một cô nàng đáng để bạn yêu và trân trọng đấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm