Nội dung

Hãy trả lại em cô gái của ngày xưa

Nhìn lại ngày xưa, khi còn chưa yêu anh, em khác lắm, không phải là em như bây giờ đâu. Tình yêu của anh đã cướp đi em của ngày xưa, và không bao giờ trả lại.

Em của ngày xưa ngây thơ lắm, em của ngày xưa vui vẻ lắm, hồn nhiên lắm. Chẳng biết yêu là gì cũng chẳng biết những đau khổ mà tình yêu đem lại là như thế nào.  Nhắc đến em, mọi người luôn nhớ đến nụ cười rạng rỡ trên môi. Em của ngày xưa chẳng hề suy tư, toan tính. Em của ngày xưa chẳng bao giờ phải lo lắng giữ anh. Em của ngày xưa được nâng niu, trân trọng, được yêu thương.

Chứ không như em bây giờ, tim em đầy vết thương, tim em luôn rỉ máu. Môi em không còn cười và mắt em thì không ngừng ướt. Em luôn suy nghĩ nhiều, suy nghĩ về tình yêu, về anh. Em phải chịu những nỗi đau mà vốn dĩ em không phải chịu. Em không còn vui cười như trước nữa, em không còn ngây thơ đáng yêu như trước.

Vì yêu anh, tình yêu của anh đã biến em trở thành một con người hoàn toàn khác. Anh đã cho em biết thế nào là yêu, cho em biết mùi vị của tình yêu. Ngọt có, đắng có, cay cũng có. Và cho em biết thế nào là đau vì yêu. Em yêu hết mình, yêu như thể chưa bao giờ được yêu. Và em cho đi cũng rất nhiều, cho đi mà không cần biết rằng mình cũng được quyền nhận lại. Em cho đi hết tất cả những gì em có. Rồi em biết được cảm giác hối hận, cảm giác mất mát. Em đã hi sinh cả bản thân em cho anh. Để rồi những thứ em nhận được lại là những giọt nước mắt.

Anh à, anh có thể trả lại em của ngày trước được không? Anh có thể bù đắp được những gì mà em đã mất không? Anh có thể…sự thật là anh không thể. Anh không thể trả lại em của ngày xưa đâu. 

Ly Sù

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm