Nội dung

Khi Yêu, ai cũng muốn quan tâm chăm sóc cho người mình yêu thương cả, vì vậy lắm lúc bạn và anh ấy/cô ấy giận hờn nhau vì sự thờ ơ vô tâm của đối phương, rồi cãi vã, sau đó là lên facebook, viết những lời trách móc nhau, căn dặn nhau, hăm dọa chia tay nhau... blah blah!

Vấn đề là sau khi chung sống với nhau như vợ chồng rồi, bạn sẽ không có thời gian mà lên facebook than vãn nữa! Vì khối việc bạn còn phải lo như bếp núc, công việc, nhà cửa con cái... vv và cả anh chồng của bạn nữa.

Vì vậy việc bạn đối phó với kẻ thứ ba một cách hay nhất, là hãy tin tưởng người bạn yêu. Hãy luôn cho họ cảm giác như lúc mới yêu, hãy nhẹ nhàng với họ, quan tâm họ nhưng không có nghĩa là theo dõi bám sát họ từng tí một, vì ngay cả khi sống chung một nhà, họ vẫn phải có không gian riêng của họ, huống gì bạn với anh ta/cô ta chưa sống chung với nhau?

Hãy cứ để kẻ thứ ba phải ghen tị với tình yêu của chúng ta

Đừng đa nghi vì việc bạn lên facebook nói ám chỉ một ai đó, việc bạn than trách đau khổ trên facebook chỉ khiến cho kẻ thứ ba khoái trá, sung sướng, họ sẽ bật gọng bạn ngay nếu như bạn cứ việc than vãn trên facebook, họ sẽ lấy cớ đó và nói bạn không ra gì, họ sẽ bóng gió, ám chỉ này kia, vì họ đơn giản không phải là người trong cuộc, họ chỉ nghĩ đơn giản là "À, hai đứa đó đang cãi nhau! vui thật! Mình sẽ làm cho nó chia tay luôn!".

Đấy, chỉ nhiêu đó thôi bạn đã tạo điều kiện cho kẻ thứ ba có cơ hội xen vào một cách đường đường chính chính luôn chứ không ngấm ngầm nữa, vì kẻ thứ ba đơn giản là kẻ chờ cơ hội! 

Vì vậy khi tình còn ấm, khi còn tin tưởng nhau, khi bạn và người ấy quyết tâm đi đến cuối chân trời góc bể, hãy vì nhau mà hiểu cho nhau, hãy đặt vị trí của nhau mà suy nghĩ và hành động vì nhau, đừng bao giờ buông tay vì họ sinh ra là dành cho bạn! 

LorieCherry

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm