Nội dung

YouTube là trang chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay, được địa phương hoá ở 75 quốc gia và hỗ trợ tới 61 ngôn ngữ khác nhau. Theo số liệu mới nhất, trung bình mỗi người dành từ 15 - 20 phút mỗi ngày để vào YouTube. Trong số đó có rất nhiều người có kênh riêng và thường đăng tải video cá nhân lên YouTube để chia sẻ cùng cộng đồng mạng, rồi bổng trở nên nổi tiếng

Các "sao" trên YouTube có thể kể đến như Justin Bieber,  Sam Stui, Michelle Phan,… Thực tế đã ghi nhận nhiều "hiện tượng YouTube" vụt sáng chỉ sau một clip đăng tải, thu hút hàng triệu lượt xem.

Hát karaoke và dựng video để chia sẻ youtube

Ứng dụng hát karaoke và dựng thành video clip.

Chính những hiện tượng này đã tác động đến hàng triệu bạn trẻ trên khắp thế giới ngày càng cố gắng đầu tư công sức, tâm huyết vào một sản phẩm âm nhạc. Song song đó, hàng loạt ứng dụng thu âm karaoke, xử lý, chia sẻ video đã xuất hiện để phục vụ cộng đồng mạng.

Thậm chí hiện nay còn nổi lên một cách thức mới để thực hiện MV, đó là hát karaoke với VooHooo - một hình thức của Videoke (danh từ kết hợp giữa Karaoke và Video, tức hát karaoke và dựng thành video cho riêng mình). Đơn giản người dùng chỉ việc kết hợp giữa hát karaoke với ứng dụng trên smartphone.

Người dùng có thể tùy chọn ca khúc trong danh sách nhạc, tùy chọn khung cảnh cho clip,... Hoàn thành ca khúc, người dùng chỉ việc xuất xưởng clip dễ dàng. Tuy nhiên, đây là một hệ thống đòi hỏi phải đồng bộ giữa phần cứng và phần mềm nên người dùng chỉ có thể trải nghiệm tại căn phòng được thiết kế đặc biệt, tích hợp với hệ thống thu hình và ghi âm được điều khiển bằng ứng dụng Voohooo. Theo mô tả, hệ thống sử dụng hình nền xanh tương tự khi chụp hình thẻ để sau đó tách hình, lọc âm.

Ứng dụng sẽ cho người dùng trải nghiệm miễn phí từ ngày 29.9 tới ngày 2.10. Sau đó, ngày 3.10, ứng dụng sẽ chính thức được phát hành trên App Store và cũng miễn phí.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm