Nội dung
street 750 vừa chính thức được Harley-Davidson trình làng tại châu Á từ đầu tháng 5. Đây là chiếc xe được thiết kế mới dựa trên phong cách "Dark Custom" truyền thống của Harley.

Harley-davidson street 750 vừa được ra mắt tại châu á
harley-davidson Street 750 được thiết kế mới dựa trên phong cách "Dark Custom" truyền thống​

harley-davidson street 750 từng được “nhá hàng” tại triển lãm motor EICMA tại Milan (Ý) hồi tháng 11 năm ngoái. Mark Hans Richer - phó chủ tịch cao cấp kiêm giám đốc tiếp thị của Harley, trong buổi giới thiệu xe tại Seoul (Hàn Quốc) gọi Street 750 là “con đường của chúng tôi đi tới tương lai”.

Hãng Harley-Davidson rất hi vọng mẫu xe đường phố mới với hệ thống làm mát bằng nước này sẽ được giới trẻ trên toàn thế giới đón nhận một cách nồng nhiệt.

Có mặt tại buổi ra mắt dòng Street 750 tại Seoul, Lawson Dixon – tổng giám đốc Harley Davidson Saigon – chia sẻ: “Sản phẩm mới này của Harley được tung ra nhằm chinh phục các khách hàng thành thị trẻ tuổi, có thu nhập trung bình trên toàn thế giới”.

Dòng xe Street 750 mới của Harley-Davidson được trang bị động cơ revolution x thế hệ mới với 2 xilanh hình chữ V đặt nghiêng một góc 60 độ, dung tích 749cc , làm mát bằng chất lỏng. Thế hệ động cơ mới này nhỏ hơn và nhẹ hơn so với loại động cơ mà Harley-Davidson đã hợp tác sản xuất với Porsche trước đây.

Jeff Coughlin – kỹ sư trưởng của Harley – cho biết hãng chọn mẫu thiết kế động cơ góc nghiêng 60 độ giúp giảm thiểu chiều cao của động cơ có két thải ướt truyền thống, giúp đảm bảo giữ chiều cao của yên xe và trung tâm phân bố trọng lực vẫn nằm dưới thấp. Điều này rất quan trọng và giúp chiếc Street được xem là chiếc xe đầu tiên phù hợp nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau.

Korry Vorndran, giám đốc phát triển sản phẩm của Harley, bật mí chiếc Street được nghiên cứu và phát triển từ gần ba năm trước và thành công sau cùng là tạo ra được một chiếc xe nhỏ hơn, linh động hơn và có hành trình ống nhún đủ để rong ruổi khắp các cung đường trong đô thị.

Một điểm đặc biệt khác là chiếc Street 750 đen tuyền có bộ khung thép cao cấp với kích thước hẹp hơn trước có hành trình nhún trước và sau tăng 2 inch so với phiên bản Iron 883 trước đây. “Chúng tôi muốn nó phải nhẹ và thú vị, và phải có tư thế ngồi lái thoải mái hơn” - Vorndran giải thích.

Chiếc Street 750 còn có nhiều điểm đáng chú ý khác như: bánh mâm 7 chấu, chắn bùn bằng thép theo phong cách đơn giản được thiết kế bởi Harley’s XLCR café racer từ những năm 1970, tay lái hơi kéo về phía sau cộng với ống pô hai ghép thành một vô cùng ấn tượng, thắng đĩa đơn một piston được sử dụng ở cả bánh trước và bánh sau, hộp số sáu cấp...

Có mặt tại Seoul để tham gia buổi giới thiệu Harley-Davidson Street 750, ca sĩ phạm anh khoa cho hay: “Tôi đã được diện kiến và thích “bạn ấy” từ bộ phim Captain American. Nhưng khi được tận mắt nhìn ngắm “bạn ấy” ở đây, tôi càng thích thú hơn. Gọn, nhẹ, hợp thời trang nhưng vẫn đậm chất Harley. “Bạn ấy” không chỉ hợp với nam giới mà còn có thể làm bạn tốt với nữ giới. Một điểm đáng chú ý khác của “bạn ấy” là vô cùng ăn ảnh, đẹp ở mọi góc hình”.

Giá bán lẻ đề xuất dành cho mẫu Harley-Davidson Street 750 tại khu vực Bắc Mỹ là 7.500 USD. Được biết Street 750 sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2014.

Một số hình ảnh của Harley-Davidson Street 750:

Harley-davidson street 750 vừa được ra mắt tại châu á
Street 750 được trang bị động cơ Revolution X thế hệ mới với dung tích 749cc

Harley-davidson street 750 vừa được ra mắt tại châu á
Động cơ Revolution X thế hệ mới với 2 xilanh hình chữ V đặt nghiêng một góc 60 độ

Harley-davidson street 750 vừa được ra mắt tại châu á
Hệ thống làm mát bằng chất lỏng "đồ sộ"

Harley-davidson street 750 vừa được ra mắt tại châu á
Street 750 với tổng thể đen tuyền có bộ khung thép cao cấp

Harley-davidson street 750 vừa được ra mắt tại châu á
Ống xã dài mạnh mẽ và thể thao​
Theo tuoitre​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tiểu sử về Valentino Rossi

Valentino Rossi (sinh ngày 16/2/1979 tại Urbino, Italy), là tay đua xe môtô chuyên nghiệp người Italy, với biệt danh là "The Doctor". Anh từng vô địch đua xe ở nhiều phân khúc xe khác nhau (125cc, 250cc, 500cc). Hiện...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Ảnh vui xe máy.

Rãnh rỗi sinh nông nỗi, lên mạng tình cờ gặp đc nhiều ảnh vui nên post cho ae xem chém gió đỡ buồn nhé: ​Tư thế gì đây​ ​​Ôm cua vầy mới phê​ ​​Cub phiên bản Limosine​ ​​Phục thù​ ​​Thôi...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm