Nội dung
harley-davidson vừa công bố thêm ba mẫu mới ngoài các xe street 500750 cùng sự án rushmore lấy cảm hứng từ dòng touring sắp được ra mắt, để mở rộng danh mục sản phẩm.

Ba mẫu Harley-Davidson Low Rider, super low 1200t và phiên bản Street Bob Special, là những mẫu xe mới nhất trong lịch sử 110 năm Harley-Davidson.

Harley-davidson ra mắt ba phiên bản mới trong năm 2014
low rider với động cơ 103 ci cùng những điểm thiết kế khác biêt dành cho mẫu xe mới. ​

Năm 1977, Harley-Davidson ra mắt Low Rider và giờ đây, một huyền thoại mang tên Low Rider trở lại cho năm 2014 với một thiết kế mới, nhiều tính năng và hiệu suất cao. Một tấm che đèn pha phía trước, vành nhôm đúc 5 chấu là những yếu tố tạo nên phong cách chuẩn mực từ mẫu Low Rider ban đầu.

Harley-Davidson Low Rider trang bị động cơ twin cam 1.690 phân khối, ống xả với thiết kế 2 trong 1 và phanh đĩa kép phía trước, hệ thống treo điều chỉnh cho cảm giác thoải mái và khả năng xử lý tốt hơn.

Harley-davidson ra mắt ba phiên bản mới trong năm 2014
Phiên bản Super Low 1200T với kính chắn gió và thùng chứa đồ phía sau dễ dàng tháo lắp với khóa kẹp đơn giản. ​

Phiên bản Harley-Davidson Super Low 1200T kết hợp một bộ khung linh hoạt với các tính năng cần thiết dành cho những chuyến du lịch, bao gồm cả kính chắn gió có thể tháo rời, khóa túi 2 bên hông, vỏ xe Dunlop Blackwall độc quyền của Harley-Davidson. Điểm nổi bật là những trang thiết bị kèm theo có thể dễ dàng tháo rời.

Yên xe mới giúp cho người sử dụng thực hiện những chặng đường dài một cách thoải mái nhất, trong khi công suất được cung cấp từ động cơ Evolution V-Twin 1200 phân khối. Harley-Davidson Super Low 1200T nhẹ hơn đến 53,5 kg so với mẫu xe touring khác.

Harley-davidson ra mắt ba phiên bản mới trong năm 2014
Harley-Davidson street bob special là một mẫu xe được tùy chỉnh với tay lái được kéo về theo phong cách Bobber.​

Cũng tự hào mang nhiều thiết kế mới cho phiên bản 2014, Street Bob Special có chắn bùn sau được cắt nhỏ, bình nhiên liệu tương tự như của Fat Bob và niềng xe bằng hợp kim nhôm 5 chấu kép cùng với 2 tông màu sơn và những họa tiết bắt mắt. Tay lái kéo về phía người lái và ngang nhằm đem đến một phong cách Bobber. Sức mạnh đến từ động cơ V-Twin 103 của Harley-Davidson.

Lấy cảm hứng từ dự án Harley-Davidson’s Factory Customization ở Mỹ, Harley-Davidson Street Bob Special chỉ được cung cấp tại một số thị trường được chọn lọc, bao gồm cả khu vực Châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Động và khu vực châu Phi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tiểu sử về Valentino Rossi

Valentino Rossi (sinh ngày 16/2/1979 tại Urbino, Italy), là tay đua xe môtô chuyên nghiệp người Italy, với biệt danh là "The Doctor". Anh từng vô địch đua xe ở nhiều phân khúc xe khác nhau (125cc, 250cc, 500cc). Hiện...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Ảnh vui xe máy.

Rãnh rỗi sinh nông nỗi, lên mạng tình cờ gặp đc nhiều ảnh vui nên post cho ae xem chém gió đỡ buồn nhé: ​Tư thế gì đây​ ​​Ôm cua vầy mới phê​ ​​Cub phiên bản Limosine​ ​​Phục thù​ ​​Thôi...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm