Nội dung
Trong thời gian khoảng giữa năm nay, harley-davidson sẽ ra mắt mới showroon chính hãng lớn tại Hà Nội, sau showroom đầu tiên tại Việt Nam ở TP. HCM đã đi vào hoạt động ổn định.

Harley-davidson chuẩn bị ra mắt showroom tại hà nội
Showroom đầu tiên của Harley-Davidson tại Việt Nam được đặt ở TP. HCM​

Ra Hà Nội và hòa chung không khí thân mật cùng với các “anh em” yêu Harley-Davidson nói riêng, phân khối lớn nói chung tại sự kiện sinh nhật 1 năm tuổi của Hà Nội H.O.G Chapter Việt Nam, Tổng Giám đốc Harley-Davidson Sài Gòn – ông Lawson Dixon – đã có buổi trao đổi về những kế hoạch của hãng trong năm nay tại Việt Nam.

- Xin chào ông, xin ông cho biết nhận định của mình về thị trường môtô việt nam .

Là một trong những thị trường hai bánh lớn nhất thế giới, Việt Nam đang chứa đựng rất nhiều cơ hội. Và chúng tôi đã nhận thấy điều đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng và duy trì sự hiện diện của mình tại khắp Việt Nam thông qua hệ thống đại lý và cửa hàng bán lẻ có đẳng cấp thế giới.

- Xin ông cho biết về kế hoạch sắp tới của Harley-Davidson tại Việt Nam.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tốt hơn và tiếp tục đưa các mẫu xe xuất sắc nhất ngay khi chúng có mặt trên thị trường quốc tế. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc xe phân khối lớn trên mọi lĩnh vực, không chỉ là doanh số mà còn là chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, linh phụ kiện chính hãng và tạo ra các nhóm sở hữu harley trung thành như Saigon H.O.G và Hanoi H.O.G.

Harley-davidson chuẩn bị ra mắt showroom tại hà nội
Ông Lawson Dixon (hàng dưới, thứ hai từ trái sang) tại sự kiện sinh nhật Hà Nội H.O.G Chapter Việt Nam​

- Ông đánh giá như thế nào về các đối thủ tại Việt Nam, đặc biệt là các hãng môtô Trung Quốc với giá bán rẻ hơn hẳn?

Harley-Davidson Sài Gòn là đơn vị nhập khẩu xe Harley-Davidson chính hãng – một thương hiệu cao cấp mà không thể so sánh hay phải cạnh tranh với những kẻ bắt chước hay có giá bán rẻ hơn. Bất kỳ ai mong muốn “cưỡi” lên một chiếc Harley-Davidson đều sẽ tìm tới một chiếc xe của chính hãng với những cảm nhận chân thực nhất mà không một hãng nào có thể mang lại.

- Sau showroom tại Sài Gòn, kế hoạch tại miền Bắc của Harley là như thế nào?

Trong năm nay, khoảng tầm tháng 7, chúng tôi sẽ mở một showroom tại Hà Nội. Tôi chưa thể tiết lộ thông tin chi tiết nhưng đó chắc chắn sẽ là một địa điểm đẹp.

- Vì sao Harley-Davidson lại chọn thời điểm này để mở showroom tại Hà Nội? Sau showroom này, hãng còn dự định mở thêm bao nhiêu đại lý nữa tại Việt Nam?

Có vẻ như đây là thời điểm thích hợp. Giờ đây, đại lý đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam đặt tại Sài Gòn đã đi vào hoạt động ổn định sau 1 năm. Chúng tôi đã đánh giá một cách nghiêm túc những cơ hội ở miền Bắc và thời điểm này là chính xác để hiện thực hóa điều đó. Chúng tôi đã học được rất nhiều bài học tại showroom đầu tiên và mong muốn thực hiện được những kế hoạch đã được rút kinh nghiệm ở Hà Nội.

Còn về số lượng đại lý tiếp theo, điều đó chưa thể xác định vì còn tùy thuộc vào nhu cầu của thị trường. Nhưng với đại lý ở hai đầu đất nước, chúng tôi đảm bảo sẽ liên hệ chặt chẽ với Harley-Davidson Motor Company để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong nước.

- Theo ông, sự khác biệt giữa hai miền Nam, Bắc khi xét trên thị trường phân khối lớn là gì?

Thực chất không có quá nhiều khác biệt. Nhưng theo tôi, có thể tại miền Nam, chúng tôi sẽ bán được nhiều hơn, nhưng giá trị tại miền Bắc sẽ có thể cao hơn.

- Có ý kiến cho rằng lượng tiêu thụ không là vấn đề quá lớn đối với Harley-Davidson. Điều mà hãng hướng tới chính là văn hóa chơi xe. Ý kiến của ông như thế nào về nhận định này?

Trong khi kết quả bán hàng là một điều rất quan trọng thì đó không hoàn toàn là thước đo duy nhất của thành công. Một trong những lý do mà Harley-Davidson dẫn đầu là những trải nghiệm mà chúng tôi mang tới cho khách hàng. Chúng tôi đã theo dõi rất cẩn thận sự tương tác với khách hàng và xem xét các dịch vụ từ mọi góc độ.

- Vâng, xin cảm ơn ông.

Nguồn: Chí Thành/ Xedoisong.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm