Nội dung

Chàng trai "mộc" của em anh hãy lắng nghe và thay đổi khi còn có cơ hội...mọi thứ sẽ chẳng đợi được ai quá lâu đâu anh. Bởi em cũng là con gái và là người cần được quan tâm chứ không phải là một cô giáo dạy anh mọi thứ về cuộc sống. Anh ạ chẳng ai dạy mình cách quan tâm người yêu cả mà chỉ là nghĩ gì thấy tốt, thấy cần thiết cho người mình yêu thì họ làm và họ sẵn sàng chịu hậu quả. Còn anh anh sợ sệt mọi thứ, anh sợ em giận, anh sợ em nghĩ sai về bản chất của anh khi quan tâm không đúng. Nhưng anh không quan tâm em còn buồn hơn. Hãy dũng cảm dù đó là những cử chỉ không được trau chuốt về mọi thứ. Cũng có thể em sẽ hét lên vì bực mình nhưng sau đó em sẽ ôm lấy anh thôi. Con gái mà anh!

Chúng ta có được gọi là một cặp đũa lệch không anh nhỉ? Sỡ dĩ em hỏi thế vì anh là một người con trai không quá bình dị. Anh không hề biết làm gì cho em ngoài việc yêu em, chỉ vì anh không biết và cũng có thể không có kinh nghiệm nên mọi thứ anh đều sợ không dám làm gì cũng không biết quan tâm em bằng cách nào. Ngược lại em là một cô gái có đủ sâu sắc để anh luôn thấy hãnh diện khi xuất hiện cùng em và tinh tế để có thể bắt được vô số lỗi của mọi người trong đó có anh.

Ban đầu em nghĩ chúng ta chỉ là những người bạn thôi em không nghĩ sau này chúng ta lại có thể yêu nhau đâu. Chính sự chân chất nông dân đó của anh khiến em ấn tượng vô cùng. Anh "mộc" tới mức độ em chịu thua mọi suy nghĩ của anh về mặt tình yêu và về phong cách sống.

Hạnh phúc là cùng nhau cố gắng và vì nhau mà thay đổi

Dường như hai thế giới của anh và em khác nhau trong cùng một xã hội, mọi thói quen ứng xử và sinh hoạt cũng không hề ăn khớp nhau. Anh "mộc" tới mức em không biết nên nói thế nào cho anh hiểu. Em sợ anh bơ vơ giữa những người bạn em nên em không dám rủ anh đi cùng em họp bạn bè vì em sợ em là người ham chơi không quan tâm được anh. Em xin lỗi. Anh thì sợ những người bạn của anh làm tổn thương em chỉ vì những câu nó thô kệch không kịp suy nghĩ, cứ thế chúng ta đã mất khá nhiều thời gian để được cạnh nhau. Mọi thứ dường như trở thành một bức tường vô hình tạo khoảng cách giữa anh và em.

Anh "mộc" chắc đó là bản chất, cũng là do môi trường công việc của anh và lúc mọi người đang học ăn –nói –gói –mở cũng như say sưa chạy theo style cá tính, phong cách thì lúc ấy anh đang miệt mài làm việc giúp đỡ bố mẹ nuôi các em. Em hiểu được sự thiếu hụt về nhiều mặt của anh. Em thương anh. Nên em chân thành muốn cùng anh xây dựng tương lai. Anh và em cũng nhau lắng nghe để có thể hoàn thiện bản thân hơn anh nhé.

Em sẽ cố gắng tìm hiểu mọi thứ về anh và anh cũng thế nhé. Để có thể mang lại hạnh phúc bền lâu chúng ta cùng cố gắng thay đổi một chút cái "tôi" bản thân anh nhé

Cảm ơn anh vì lắng nghe em nói, lắng nghe em hướng dẫn và tiếp thu một cách nhẹ nhàng mà không hề tự ái hay buồn em. Chúng ta cùng cố gắng anh nhé đơn giản lắm vì: Yêu một người rất khó nên cũng vì có chút gió mà buông tay.

Nguyễn Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà có hai “bà trời”

 Cũng trong cuộc bàn luận này, anh Võ Viết Vương (Q.Thủ Đức, TP.HCM) ngao ngán kết luận: “Mẹ chồng cũng tới lúc chán không buồn để ý tới con dâu, nàng dâu...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm