Nội dung

Hãng hàng không giá rẻ ryanair của Ireland lại mới gây thêm một scandal về cách đối xử thô lỗ của nhân viên với hành khách. Một khách du lịch tên Nadir Morris, 45 tuổi, bị tiếp viên mắng xối xả vì từ chối mua đồ ăn trên chuyến bay.

Theo lời Nadir, anh là hành khách đi máy bay hãng Ryanair trong chuyến bay từ Stansted tới Pisa, Italy. Trong chuyến bay, anh từ chối mua đồ ăn là hai miếng bánh quy nhỏ kẹp phô mai với giá 4,2 bảng (khoảng 145.000 đồng) vì quá đắt. Dù từ chối một cách lịch sự, anh vẫn bị chiêu đãi viên mạt sát: "Số tiền mua bánh này dùng để bù vào việc anh mua vé giá rẻ đấy" và tuôn một tràng những từ tục tĩu.

Khi chuyến bay hạ cánh, Nadir yêu cầu được biết tên của người chiêu đãi viên này để có thể khiếu nại tới hãng nhưng đã bị từ chối và đẩy ra khỏi máy bay. Tuy nhiên, Nadir đã ghi lại sự việc trên bằng điện thoại di động.

Hành khách bị tiếp viên sỉ nhục vì từ chối mua đồ ăn

Đồ ăn được bán trên máy bay của hãng khá đắt. Hai chiếc bánh quy kẹp phô mai có giá 4,2 bảng. Ảnh: The Sun.

"Tôi không thể cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi ai đó liên tục chửi mình bằng những từ như thế. Thật không tin được. Phản ứng của anh ta (người chiêu đãi viên) là hoàn toàn không thể chấp nhận", Nadir bày tỏ sự thất vọng với báo chí.

Nói về sự cố này, phát ngôn viên của hãng hàng không Ryanair, Robin Kiely nói với The Sun: "Chúng tôi thực sự cảm thấy xấu hổ về sự việc lần này. Đây là hành vi không thể chấp nhận được". Cũng theo nguồn tin trên, chiêu đãi viên cư xử thô lỗ với hành khách đã nộp đơn nghỉ việc.

Đây không phải lần đầu tiên hãng Ryanair bị cáo buộc về việc đối xử thô lỗ với khách hàng. Theo khảo sát mới đây, Ryanair đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách 100 hãng hàng không về dịch vụ khách hàng. Trong cuộc họp hàng năm của hãng vào tháng 9, các cổ đông của hãng cũng yêu cầu ban lãnh đạo công ty cải thiện tình hình này và không để Ryanair mất điểm thêm nữa trong mắt khách du lịch.

Hành khách bị tiếp viên sỉ nhục vì từ chối mua đồ ăn

Lãnh đạo của hãng đang nỗ lực khắc phục tình trạng cư xử thô lỗ với hành khách của các nhân viên. Ảnh: The Sun.

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

6 điểm đến thú vị cho kỳ trăng mật

Tuần trăng mật ngọt ngào của bạn sẽ rất tuyệt nếu được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm biển, bơi lội tại Maldives, Bali; khám phá kiến trúc Paris, London, Monaco hay tìm hiểu thiên nhiên hoang dã tại Nam Phi.

Xem thêm  

Tour mạo hiểm bơi cùng cá mập  

Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ đầy thử thách thì tham gia một tour lặn cùng cá mập là lựa chọn hoàn hảo. Một lưu ý là chương trình này không dành cho các du khách yếu tim. 

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Cuộc sống về đêm ở Tokyo

Tokyo, thành phố đắt đỏ bậc nhất thế giới, thành phố điên cuồng và hối hả trong công việc của ban ngày, nhưng đồng thời cũng là thành phố rực rỡ ánh đèn của những đêm không ngủ.

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm