Nội dung

Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt tại “Ngày hội du lịch transviet - Vũ khúc tuổi 20”, diễn ra từ ngày 2-3/7 tại nhà văn hóa thanh niên , 4A Phạm Ngọc Thạch, TP HCM, với cơ hội ưu đãi lên đến 50% dành cho khách mua tour ngay tại ngày hội.

Hàng loạt tour giảm giá tại ngày hội du lịch

Ngoài các gian hàng tư vấn tour của TransViet, ngày hội còn có sự tham gia của Tổng cục Du lịch Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, hãng hàng không Vietjet Air - nhà tài trợ Bạch Kim, mang đến cho du khách những hành trình tour giá giảm mạnh. Ngày hội còn có sự góp mặt của các hàng không lớn như United Airline, All Nippon Airway, Bangkok Airways Garuda Indonesia, KOS shop - đơn vị cung cấp vali du lịch uy tín, GoEuGo - nhà cung cấp dịch vụ du lịch châu Âu hàng đầu.

Điểm nhấn tại không gian hội chợ chính là đường tranh 3D độc đáo. Các gian hàng đều được thiết kế công phu, tỉ mỉ dựa trên mô phỏng không gian đặc trưng của Nhật - Hàn, Hoa Lục, Âu - Australia - Mỹ, Ả Rập… Tất cả đều miễn phí cho du khách tham quan và chụp hình.

Tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, ngày 2-3/7, du khách sẽ hòa nhịp vào ngày hội du lịch văn hóa đặc sắc với nhiều chương trình hấp dẫn. Theo đó, du khách có cơ hội "săn" những tour du lịch chất lượng và giá rẻ, trong đó có các tour Đông Nam Á như Thái Lan, Campuchia, Myanmar... Các tour du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản hay khám phá Dubai với giá khuyến mãi.

Ngoài ra, những hành trình tour châu Âu như Pháp, Italy sẽ không còn là quá xa xỉ với nhiều người khi đến với hội chợ. Du khách sẽ được tặng ngay một voucher mua vali Roncato (Italy) và Ricardo (Mỹ) với giá trị lên đến một triệu đồng khi đăng ký mua tour tại hội chợ; tặng ngay voucher cho 2 lần dịch vụ chăm sóc da mặt bằng công nghệ laser kết hợp ánh sang (LLCS) từ PPP Laser Clinic Vincom B, trị giá 11 triệu đồng.

Du khách còn được ưu đãi giảm giá 30-40%, nhận phụ kiện du lịch xinh xắn khi mua vali tại gian hàng đối tác KOS shop, và chương trình “Đồng giá vali Ricardo Acarta 1.990.000đ” trong 2 ngày hội chợ. Bên cạnh đó, hàng nghìn phần quà gameshow hấp dẫn dành cho các du khách tham quan và mua sắm tại “Ngày hội du lịch TransViet - Vũ khúc tuổi 20”.

Hàng loạt tour giảm giá tại ngày hội du lịch

Mô phỏng gian hàng tư vấn tour tại ngày hội.

chùm tour giảm giá diễn ra từ ngày 2-3/7 tại Nhà văn hóa Thanh Niên, 4A Phạm Ngọc Thạch, TP HCM gồm: Hàn Quốc từ 9,99 triệu đồng, tặng vé Nanta Show; Nhật Bản từ 21,99 triệu đồng; Dubai - Abu Dhabi từ 18,99 triệu đồng; Hong Kong - Disneyland từ 12,99 triệu đồng; Hong Kong - Trung Quốc từ 13,99 triệu đồng; Đài Loan từ 9,99 triệu đồng; Myanmar từ 8,99 triệu đồng; Thái Lan từ 4,99 triệu đồng. Singapore - Malaysia từ 8,99 triệu đồng; châu Âu từ 49,99 triệu đồng; Mỹ từ 45,99 triệu đồng; châu Australia từ 39,99 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chùm tour du lịch trong nước còn có một số tour giảm giá như: Nam Du - Hòn Củ Tron từ 1,29 triệu đồng; miền Tây từ 199.000 đồng; Phú Quốc từ 3,99 triệu đồng; miền Trung từ 4,99 triệu đồng; miền Bắc từ 6,99 triệu đồng... Xem thêm tại đây.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm