Nội dung
Trong triển lãm EICMA 2013, tập đoàn Caterham đã chính thức công bố việc thành lập chi nhánh sản xuất xe hai bánh mới. Chi nhánh mới có tên Caterham Bikes cũng nhanh chóng giới thiệu 3 mẫu sản phẩm đầu tay tại kinh đô thời trang Milan, Ý.
Hãng caterham giới thiệu suv 2 bánh mới cho châu á
Ngoài mẫu môtô Brutus 750, hãng Caterham còn giới thiệu 2 xe đạp điện mang tên Classic E-Bike và Carbon E-Bike tại triển lãm EICMA 2013.
Hãng caterham giới thiệu suv 2 bánh mới cho châu á
Caterham Classic E-Bike
Được trình làng dưới dạng nguyên mẫu, 3 sản phẩm đầu tiên của Caterham Bikes có tên Brutus 750, Classic E-Bike và Carbon E-Bike. Trong đó, Brutus 750 được gọi bằng cái tên "xe SUV của làng môtô". Classic E-Bike là một mẫu xe đạp điện với kiểu dáng cổ điển. Trong khi đó, Carbon E-Bike lại là mẫu xe đạp điện cao cấp được thiết kế theo công nghệ F1.

Hãng caterham giới thiệu suv 2 bánh mới cho châu á
Caterham Brutus 750 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, trục cam đôi, dung tích 750cc, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp. Xe có thể vận hành như môtô đường phố thông thường hoặc tham gia off-road. Thậm chí, Caterham Brutus 750 còn có thể thay thế những chiếc xe máy tuyết . Quá trình biến đổi xe chỉ diễn ra trong thời gian dưới 4 giờ đồng hồ.

Hãng caterham giới thiệu suv 2 bánh mới cho châu á
Caterham Classic E-Bike lại được coi như một sản phẩm tri ân thời kỳ hoàng kim trong lịch sử ngành môtô nước Anh. Xe sở hữu phạm vi hoạt động từ 40-80 km và có thể lưu thông trên đường phố châu Âu mà không đòi hỏi người điều khiển phải có bằng lái. Môtơ điện 250W lấy năng lượng từ cụm pin lithium 36V và đồng hành với hộp số Shimano Nexus 3 cấp.

Cuối cùng là Caterham Carbon E-Bike với phong cách thiết kế hiện đại và công nghệ mang đậm chất F1. Hãng Caterham tiết lộ sẽ sản xuất phiên bản đặc biệt của Carbon E-Bike với vật liệu và công nghệ tương tự xe đua F1.

Hãng caterham giới thiệu suv 2 bánh mới cho châu á
Caterham Carbon E-Bike​

Hệ dẫn động của Carbon E-Bike giống hệt với Classic E-Bike. Chỉ khác ở chỗ, hộp số Shimano Nexus của Carbon E-Bike có 8 cấp.
Hãng caterham giới thiệu suv 2 bánh mới cho châu á
Theo kế hoạch, 3 mẫu xe hai bánh mới của Caterham sẽ bắt đầu đi vào sản xuất từ mùa xuân năm sau. Trong đó, Caterham Brutus 750 là mẫu xe đầu tiên được sản xuất. Đến cuối năm 2014, Classic E-Bike và Carbon E-Bike mới lên dây chuyền lắp ráp.
Hãng caterham giới thiệu suv 2 bánh mới cho châu á
Thị trường nhắm đến của dòng xe hai bánh Caterham chính là châu Á với tốc độ tăng trưởng mạnh trong vài năm trở lại đây. Tất nhiên, cả 3 mẫu xe cũng được bán tại nhiều thị trường khác như châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Tương tự dòng ôtô của Caterham, 3 mẫu xe hai bánh mới hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lái thú vị. Bên cạnh đó là phong cách đậm chất Anh, tính năng vận hành ấn tượng và cơ cấu lái linh hoạt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tiểu sử về Valentino Rossi

Valentino Rossi (sinh ngày 16/2/1979 tại Urbino, Italy), là tay đua xe môtô chuyên nghiệp người Italy, với biệt danh là "The Doctor". Anh từng vô địch đua xe ở nhiều phân khúc xe khác nhau (125cc, 250cc, 500cc). Hiện...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

Ảnh vui xe máy.

Rãnh rỗi sinh nông nỗi, lên mạng tình cờ gặp đc nhiều ảnh vui nên post cho ae xem chém gió đỡ buồn nhé: ​Tư thế gì đây​ ​​Ôm cua vầy mới phê​ ​​Cub phiên bản Limosine​ ​​Phục thù​ ​​Thôi...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm