Nội dung
Galaxy S8 đã sẵn sàng để đón chào một thành công rực rỡ. Không thể phủ nhận độ “hot” của nó bây giờ, thậm chí đến cả động vật hoang dã đều muốn “sở hữu” nó.

Cá mập Tiger Shark

Hài hước loài nào thích sở hữu siêu phẩm samsung galaxy s8

“Hiển nhiên rồi, tôi thích nhất là tính năng chống nước ưu việt của Galaxy S8. Điều này rất quan trọng đối với nơi tôi sống và săn mồi. Bixby cũng khá phong cách. Tôi có thể yêu cầu nó tìm nguồn thức ăn cho tôi gần khu vực của tôi. Tuy nhiên tính năng quét mống mắt hầu như không có tác dụng với tôi bởi mắt của tôi ở hai bên cạnh. Chính vì thế, tôi sẽ không lựa chọn Galaxy S8, tôi sẽ sử dụng một thiết bị “iOcean” giá rẻ từ Trung Quốc”.

Báo Cheetah

Hài hước loài nào thích sở hữu siêu phẩm samsung galaxy s8

“Tôi luôn muốn có được chiếc điện thoại nhanh nhất, bởi vì nó có thể theo kịp tốc độ của tôi. Bởi vì lịch trình của tôi khá bận rộn, chạy ở 112 km/h, sống sót trong điều kiện khắc nghiệt nhất và còn phải chăm sóc cho 8 đứa con nhỏ. Chiếc Galaxy S8 sẽ phù hợp với yêu cầu này bởi vi xử lý Snapdragon 835 mới của nó. Tuy nhiên, điều tôi lo lắng là nó không có nút Home vật lý, điều gì sẽ xảy ra nếu khi Galaxy S8 không có khả năng nhận diện bàn chân của tôi?”

Khủng long T-Rex

Hài hước loài nào thích sở hữu siêu phẩm samsung galaxy s8

“Tôi rất ấn tượng với chiếc Galaxy S8, chắc chắn chúng tôi không có điện thoại kiểu dáng đẹp và tiên tiến này trong thời kỳ kỷ Phấn Trắng (Cretaceous) .. Tôi thấy điện thoại này có màn hình hiển thị hơi cao, điều này có đôi chút trở ngại với tôi. Ngoài ra, nó khá tốn kém, số tiền bảo tàng chi trả cho tôi không đủ. Tôi ghét cách mà đất nước này đối xử với người cao tuổi”.

Anh Boris đến từ châu Âu

Hài hước loài nào thích sở hữu siêu phẩm samsung galaxy s8

“Tôi yêu điện thoại Samsung, tôi sở hữu bộ sưu tập các thiết bị từ Samsung như TV Samsung, tủ lạnh Samsung ... Khi tôi cầm chiếc Samsung Galaxy trong câu lạc bộ, bạn của tôi Dimitri nói với tôi rằng màn hình hiển thị có tỷ lệ lạ và video có gì đó sai sai.Tôi thường xem rất nhiều phim mỗi ngày và tôi không muốn xảy ra vấn đề gì. Có lẽ tôi chờ iPhone mới”

Kathy- Blogger về ẩm thực đến từ Anh

Hài hước loài nào thích sở hữu siêu phẩm samsung galaxy s8

“Tôi nghĩ rằng nó trông thật tươi sáng. Màn hình đó rất ưng ý,  nhưng tôi chú trọng hơn đến chất lượng hình ảnh. Tôi mong đợi một chút nâng cấp của máy ảnh”

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm