Nội dung
Trao đổi với giới truyền thông Hàn Quốc, lãnh đạo của Samsung cho hay sẽ tung ra một số lượng lớn Galaxy S8 và S8 + trong năm nay.

Cụ thể, theo nguồn tin Korea Herald, Giám đốc điều hành mảng di động Samsung, ông Koh Dong Jin cho biết nguồn cung của hãng đã chuẩn bị sẵn hàng nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng khi “lên kệ” vào cuối tháng tới.

Theo nhận định, Samsung đang đẩy mạnh nguồn cung cấp cho S8 gấp đôi so với Galaxy S7 và S7 Edge vào năm ngoái với tuyên bố: “không để tình trạng cung cấp chậm trễ”. Ước tính, tổng số lô hàng xuất xưởng đầu tiên của loạt Galaxy S mới rơi vào khoảng 20 triệu đơn vị. Các nhà phân tích thị trường của nước này dự đoán doanh số bán ra có thể “cán mốc” 46 triệu chiếc. Trong khi đó, một số nhà phân tích khác lại cho rằng Samsung kỳ vọng con số này lên đến 60 triệu.

Samsung galaxy s8 sẽ bán gấp đôi số lượng galaxy s7

Galaxy S8 và S8 + có kích cỡ màn hình lần lượt là 5,8 inch và 6,2 inch.

Ông Park Kang Ho – nhà phân tích nổi tiếng tại Hàn Quốc cho hay, cả Apple và Samsung sẽ chiếm ưu thế trong phân khúc smartphone cao cấp năm nay, “sự ảnh hưởng của các thiết bị khác là không đáng kể”. Bằng chứng là Galaxy S8 đang cực “hot” tại các thị trường còn mẫu iPhone mới dù chưa ra mắt cũng thu hút không ít sự chú ý của các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới.

Các nhà sản xuất Android khác đang chờ để tích hợp chip xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm vào thiết bị của mình nhưng “phát súng mở màn” của Galaxy S8 và S8 + đã chiếm được nhiều lòng tin của người tiêu dùng hơn.

Năm nay, tập đoàn sản xuất chip Qualcomm thực sự đã đưa các “đối tác” của mình (ví dụ: HTC, Sony) vào tình thế khó khăn khi chưa tung ra được các phiên bản bộ xử lý cao cấp khác, tương đương như Snapdragon 835 trên sản phẩm chủ lực của Samsung. May mắn là LG G6 đã có một khoảng thời gian ngắn bán ra trước khi Samsung chiếm lại thị phần.

Cấu hình chính của Samsung Galaxy S8 và S8 Plus:

● Màn hình: Super AMOLED (Galaxy S8 cỡ 5,8 inch và Galaxy S8 Plus là 6,2 inch); độ phân giải 1440 x 2960 pixel; mật độ điểm ảnh 570ppi

● Bộ xử lý: Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 (tám lõi – octa core)

● Bộ xử lý đồ họa: Adreno 540

● Bộ nhớ RAM: 4GB

● Bộ nhớ trong: 64GB

● Camera chính: 12MP; khẩu độ f/1.7; tính năng chống rung thông minh OIS; hỗ trợ quay video 4K

● Camera phụ: 8MP; khẩu độ f/1.7; tính năng lấy nét tự động

● Pin: Galaxy S8 – 3000 mAh; Galaxy S8 Plus: 3500 mAh

● Tính năng: chống nước đạt chuẩn IP68; máy quét mống mắt, máy quét dấu vân tay và nhận diện khuôn mặt

● Tùy chọn màu: Đen, Xám Orchid, Bạc, Xanh, Vàng Maple

● Giá bán khởi điểm tại Mỹ: Galaxy S8 - 750 USD (tương đương 17 triệu đồng); Galaxy S8 Plus – 850 USD (khoảng 19,3 triệu đồng).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm