Nội dung
Cuối cùng sau nhiều ngày chơi pirate kings và tìm hiểu, đi lùng sục mình cũng đã tìm ra cách hack Pirate Kings, hack spin, lượt quay pirate kings trên Facebook 100% bằng phần mềm Charles. Đây cũng là một cách để bạn chơi game Pirate Kings dễ dàng hơn người chơi khác. Đây là cách hack pirate kings có thể áp dụng được hiện nay, còn đa phần những cách hack khác đều là fake cả.

Hack spin pirate kings - hack lượt quay pirate kings facebook bằng phần mềm charles
Hack Spin Pirate Kings
Pirate Kings có thể nói là game chiến thuật đang hot nhất hiện nay trên cộng đồng mạng Facebook cũng như trên mobile. Sau một thời gian ức chế vì đảo mình xây lên luôn bị bắn tan hoang chỉ sau một đêm, mình đã đi lùng sục, tìm tòi rất nhiều trên mạng về một tool hack Pirate Kings để trả thù. Và vô tình mình thử một cách hack Pirate Kings, hack spin, lượt quay Pirate Kings và thành công. cách hack pirate kings này sẽ giúp bạn trả thù những kẻ đã phá đảo của bạn trong Pirate King, quay nhanh chỉ vào steal và attack trên Facebook qua trình duyệt Fixefox. Cách hack Spin, lượt quay luôn vào Steal và Attack trên Pirate Kings này sẽ giúp bạn trả thù nhanh những kẻ đã phá hoại mình.

Hướng dẫn hack Spin Pirate Kings - hack lượt quay pirate kings Facebook bằng phần mềm Charles

1. Các bạn tải phần mềm Charles tại địa chỉ này:
http://www.charlesproxy.com/download/

2. Bật phần mềm Charles lên. Nếu các bạn không thể bật phần mềm thì làm theo hướng dẫn sau:

Với Windows / Internet Explorer:
Đầu tiên bỏ Charles. Sau đó vào Internet Options trong Control Panel của bạn. Vào tab Connections. Click vào LAN Settings. Bạn sẽ thấy một bảng Proxy. Bỏ chọn Use a Proxy. Nhấn OK cho đến khi bạn đã đóng Internet Options.

Với Mac OS X
Vào System Preferences của bạn. Mở Network preferences. Chọn Cảng mạng thích hợp (bạn có thể cần phải cấu hình lại hơn một nếu bạn có nhiều hơn một) và nhấn Configure. Vào tab Proxies. Nhìn vào danh sách các máy chủ proxy, bạn sẽ thấy rằng Web Proxy và Secure Web Proxy đang hoạt động. Bỏ chọn những người hay cấu hình lại cho họ theo yêu cầu cho mạng của bạn. Nhấn Apply Now và sau đó đóng các ưu đãi Network.

Trình duyệt Firefox
Đầu tiên bỏ Charles. Sau đó, đi đến cửa sổ Preferences Firefox, tab General, nhấp vào Connection Settings. Sau đó, chọn "Kết nối trực tiếp với Internet" hay bất cứ điều gì vào cài đặt proxy được yêu cầu cho mạng của bạn. Nhấn OK và sau đó đóng cửa sổ Preferences.

3. Các bạn add code hack Pirate Kings, đây là một số code để hack Pirate Kings cho các bạn nè:

42045.0433829721 Attack
42045.0279114158 Phòng thủ
42045.1150090479 STEAL

Ở bước add code thì các bạn tham khảo theo video này để biết cách hack spin Pirate Kings:



P/S: Nói đúng hơn thì đây cũng không phải là hack spin pirate kings nữa, đây là hack Pirate Kings kiểu lúc quay để đc steal các bạn mất 5 lượt quay nó cắt luôn 5 lần đó cho các bạn vào steal luôn , tiền trong năm lần quay đó vẫn đc cộng khi bạn bắn nhà xong. Còn nếu bạn muốn thật nhiều spin, lượt quay thì mời nhiều bạn bè hay lập nhiều nick clone rồi mời nếu bạn rảnh rỗi.

Hi vọng với cách hack Spin Pirate Kings - hack lượt quay Pirate Kings Facebook bằng phần mềm Charles, các bạn sẽ trả thù những đứa đã phá hoại công sức của mình. Chúc các bạn chơi Pirate Kings thật vui.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn cài Windows 8 trên VPS Azure

Azure là dịch vụ máy ảo trên nền tảng điện toán đám mây, công nghệ này mang lại sự tiện lợi tối đa với tốc độ vượt trội và quản lý tài khoản cực kỳ đơn giản. Hiện nay Google cloud rất...

Xem thêm  

Zombie Revenge - Sự trả thù tàn khốc

Zombies Revenge - là một tựa game hành động bắn súng, nhiệm vụ chính của người chơi là điều khiển nhân vật main đi giải cứu những đứa trẻ vô tội đã bị lũ zombie khát máu bắt cóc. Trên đường...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm