Nội dung

Em! con gái điều đáng sợ nhất là mập nhưng với em lại khác, em nói mình mập trông sẽ dễ thương hơn mặc dù em không phải là ốm, em ăn một cách tự nhiên thoải mái, anh yêu nhất những lúc nhìn em ăn.

Em! con gái thường rất thích nói về cung hoàng đạo nhưng em lại khác, anh không thể đem cung hoàng đạo ra để nói với em, vì con trai ai lại muốn con gái nói mình là người mê tín, nhưng em chính xác là một cô gái bảo bình.

Em! con gái trong giađình công chức thường học giỏi nhưng em thì khác, em không học giỏi nhưng anh ấn tượng về tầm hiểu biết rộng của em mọi chủ đề từ âm nhạc,món ăn cho đến...ô tô. Anh phải chạy theo em để không phải thua em đó

Em! nhìn bề ngoài cứ và style cứ ngỡ là một cô gái tiểu thư yếu đuối nhưng em lại khác, em mạnh mẽ hơn anh nghĩ ít nhất là trước mặt anh, nhưng dù mạnh mẽ đến đâu thì em vẫn là con gái. Anh không muốn và không thể phá đi sự mạnh mẽ đó để anh có thể bảo vệ em nhưng anh sẽ luôn bên em những lúc em cần.

Gửi em cô gái bảo bình

Em! con gái đi chơi với con trai thường dịu dàng nhỏ nhẹ và có vẻ ngại ngùng nhưng em lại khác em nói cười vui vẻ, tự nhiên hết sức (trong giới hạn) cứ như là rất thân, điều đó làm anh cực kì vui, nhưng về nhà lại khác em lạnh lùng và ít nói khiến anh sock nhưng anh hiểu là tôn trọng thế giới riêng của em.

Em! em là cô gái có rất nhiều mơ ước màu hồng dường như em thích sống trong những mơ ước của mình hơn. Anh thì khác, anh thực tế hơn có lần anh nói anh ước gì được trắng ra giống em, nhưng em lại chỉnh anh là đừng có phí điều ước như thế.Đó đơn giản chỉ là một câu nói do anh quen miệng, nhưng sau đó mỗi lần nói "anh ước" đều sực nhớ đến em và đổi thành " anh muốn" và nếu có điều ước thật sự thì anh sẽ ước một điều ước hơi xa vời " anh ước em sẽ là mẹ của các con anh, chắc hẳn chúng sẽ rất vui khi có người mẹ như em".

Em! em chỉ lớn hơn anh một tuổi nhưng trông em trẻ hơn anh đến ba tuổi. Vậy mà em nhất quyết không chịu làm em,anh thì không thể nào xưng chị với em vì thế bên ngoài mình xưng tên với nhau, nhưng hôm nay anh mượn những dòng chữ này để xưng anh-em với em nhé!

Em! từ khi gặp em thì mọi tiêu chuẩn về cô gái tương lai của anh bị em phá hết,thay vào đó là em. Cô gái luôn làm anh thấy thoải mái khi gặp nhau, làm anh đau tim và đau đầu khi không gặp.Nhưng dù em "hành" anh thế nào thì em cũng là mục tiêu trong đời của anh, anh sẽ không buông tha em đâu... bởi vì anh cũng rất khác.

Dat Vo -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm