Nội dung
Bản cập nhật 6 tháng một lần của google PlayService đã được phát hành lần này là phiên bản 6.1. Ở phiên bản mới này các bạn sẽ thấy sự khác biệt, thay đổi rõ ràng của Google Playstore ở các thanh menu sidebar.

Google play services nhận update 61 chuẩn bị cho android l
Ngoài ra bản cập nhật lần này còn tăng hiệu năng và chỉnh sửa về giao diện một chút cho các ứng dụng của Google như Analytics, Drive, Fit. Bản cập nhật chính thức của android l đang đến rất gần, cũng là lúc báo hiệu có thể một thiết bị nexus mới sẽ được ra mắt, rất có thể đó là chiếc Tablet Nexus 9.

Màu sắc trong giao diện ở phiên bản mới này cũng có sự thay đổi. Song song các hiệu ứng chuyển cảnh cũng được chỉnh sửa theo xu hướng thiết kế mới.

Google play services nhận update 61 chuẩn bị cho android l

Google play services nhận update 61 chuẩn bị cho android l

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

46% iDevice đã lên đời iOS 8.

Hệ điều hành không có nhiều thay đổi về giao diện nhưng được nâng cấp về tính năng. Sau 5 ngày phát hành phiên bản chính thức, Apple tuyên bố đã có 46% thiết bị được cập nhật hệ điều hành iOS...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm