Nội dung
Gợi ý những mẫu đồng hồ cho chàng tháng 7

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bạn muốn bổ sung vẻ lịch lãm đĩnh đạc cho mình trong tháng này với một chiếc đồng hồ hiện đại, chúng tôi đã có sẵn những mẫu mới cho bạn

Gợi ý những mẫu đồng hồ cho chàng tháng 7

Những chiếc đồng hồ nức danh nhờ thương hiệu, chất liệu, cấu trúc thông minh và nhờ cả kiểu dáng nam tính sau đây sẽ khiến bạn khỏi băn khoăn mất nhiều công sức để chọn lựa:

Hermès Arceau Lift Chevaux En Camouflage:

Gợi ý những mẫu đồng hồ cho chàng tháng 7

Khung đồng hồ được làm bằng vàng trắng với đường kính 43mm. Mặt kính được làm từ sapphire chống trầy. Dây đeo bằng da màu xanh đậm.

Longines Hydro Conquest 2013:

Gợi ý những mẫu đồng hồ cho chàng tháng 7

Loại đồng hồ thể thao này có kích thước 39mm. Đồng hồ quartz, có lịch, vỏ mặt đồng hồ bằng thép không gỉ. Niềng xoay 1 chiều, nút điều chỉnh có bộ phận bảo vệ 2 bên. Dây đeo bằng cao su màu đen. 

Chopard Superfast Power Control:

Gợi ý những mẫu đồng hồ cho chàng tháng 7

Đồng hồ có đường kính 45mm, với phần khung được làm bằng thép chống gỉ. Dây đeo màu đen với thiết kế mạnh mẽ được làm từ cao su. Mặt kính bằng sapphire chống trầy xước cao. Đồng hồ chạy bằng bộ máy tự động. Dòng đồng hồ thể thao với thiết kế đầy mạnh mẽ và ấn tượng này là sự kết hợp của Chorpard với dòng siêu xe nổi tiếng thế giới Porsche.

Thưởng lãm chiến binh thời gian Calibre de Cartier per

Gợi ý những mẫu đồng hồ cho chàng tháng 7
 

Đồng hồ dòng Tank cổ điển của Cartier lấy ý tưởng thiết kế từ những chiếc xe tăng trong chiến tranh Thế giới thứ nhất, được xem là ví dụ điển hình của sức mạnh và sự sang trọng. Chiến binh thời gian Calibre de Cartier per, mẫu đồng hồ mới nhất trong danh mục những chiếc đồng hồ ấn tượng của Cartier, không chỉ là một món trang sức tuyệt hảo mà còn là đỉnh cao của nghệ thuật chế tác đồng hồ. 

Calibre De Cartier per được xem là chiếc đồng hồ đáp ứng tất cả những tính năng của dòng Tank hoàn mỹ, với khả năng chống áp lực nước lên đến 300 mét sâu và bộ số được thiết kế theo các ký hiệu La Mã. Mặt đồng hồ có thể nhìn rõ được cả ban ngày lẫn ban đêm, kể cả trong những điều kiện khắc nghiệt với công nghệ hiển thị hiện đại Super-LumiNova. Vỏ đồng hồ bằng thép được đánh bóng satin tương phản (có phiên bản vàng hồng) với đường kính 42mm và chiều cao 11mm. Dây đeo chắc chắn, được làm bằng cao su giúp cho chiếc đồng hồ luôn hoàn hảo với mọi nam nhân.   

Theo Esquire

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục