Nội dung
Lợi ích từ một người vợ kém sắc

(HOCHOIMOINGAY.com) – Chúng ta hãnh diện khi có người vợ đẹp và thầm trách số phận khi có người vợ kém sắc, nhưng sự kém sắc chưa hẳn đã là khuyết điểm. Askmen giới thiệu một số lợi ích tiềm năng của một người vợ không xinh đẹp.

Lợi ích từ một người vợ kém sắc

Mọi người nghĩ bạn có bí quyết riêng

Nếu bạn thực sự hạnh phúc với một người vợ xấu xí, những người quen biết sẽ nghĩ bạn đã khám phá được một số điều bí ẩn khiến bạn hạnh phúc đến vậy. Cũng giống như một người thường xuyên mỉm cười – bạn không thể không nghĩ họ biết điều gì đó mà bạn chưa biết.

Bạn không lo về bề ngoài

Bạn sẽ khó khăn, vất vả hơn nếu hẹn hò với một người đẹp như tượng. Cô ấy sẽ luôn chỉn chu và hoàn hảo trong mọi tình huống. Và bạn phải liên tục gồng mình thể hiện mình cũng hoàn mỹ không kém.

Bạn sẽ không bị những người đàn ông khác xem là mối đe dọa

Những người đàn ông chuyển từ người đẹp này đến người đẹp khác thật đáng ganh tị. Nhưng bạn không muốn làm bạn với loại đàn ông như thế. Tại sao? Bởi vì anh ta sẽ sẵn sàng đánh cắp người phụ nữ đẹp từ tay bạn. Ngay cả khi bạn đã kết hôn với một phụ nữ xinh đẹp, bạn cũng không bao giờ thực sự tin tưởng để cô ấy “lảng vảng” gần một người được mệnh danh là “kẻ sát gái”.

Người khác sẽ hâm mộ bạn

Mọi người có xu hướng ngưỡng mộ người đàn ông có vợ không xinh. Bạn sẽ được xem là người đàn ông biết trân trọng và đánh giá cao cái đẹp nội tâm. Nhưng điều này không tác dụng ngược lại với phụ nữ. Nếu phụ nữ đi cùng một người chồng xấu xí, ngay lập tức sẽ bị nghĩ hoặc anh ta giàu có và hoặc cô gái là người đào mỏ.

Bạn sẽ được đánh giá cao

Hãy trung thực: Khi bạn đi cùng một người quá tốt, quá giỏi, quá đẹp, bạn không thể dừng lại cảm giác mình không xứng với cô ấy. Bạn sẽ làm bất cứ điều gì cho cô ấy chỉ vì bạn không thể có được ai tốt hơn thế nữa. Hãy nghĩ ngược lại xem, điều này cũng sẽ đúng  với bạn nếu bạn là “vị thần” trong mắt nàng.

Cơn ghen sẽ không hành hạ bạn

Lợi ích từ một người vợ kém sắc

Những anh chàng có vợ quyến rũ có xu hướng ghen tị cao hơn. Thật khó để liên tục kiềm nén nỗi lo sợ ai đó đang cố đánh cắp người đẹp của mình khi bạn biết rõ tất cả mọi người đều muốn có cô ấy. Một người vợ với nhan sắc bình thường ít có cơ hội để ngoại tình – dù là trên lý thuyết.

Theo Đàn Ông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục