Nội dung
Điểm nào trên cơ thể đàn ông phụ nữ kết nhất

(HOCHOIMOINGAY.com) – Mỗi chị em lại “kết” những điểm khác nhau ở nam giới. Hãy cùng xem họ thích đặc điểm nào của phái mạnh chúng ta nhé:

Bắp tay chắc khỏe

Nam giới sở hữu bắp tay to, rắn chắc là một lợi thế để thu hút phái đẹp. Hình ảnh bắp tay to khỏe thể hiện khả năng bảo vệ, che chở và đem lại cảm giác an toàn cho người phụ nữ.

Điểm nào trên cơ thể đàn ông phụ nữ kết nhất

 

Vì thế nếu sở hữu một bắp tay săn chắc đáng mơ ước thì bạn đừng ngại ngần khoe chúng với phái đẹp nhé. Hãy tận dụng lợi thế này bằng cách diện những chiếc áo cộc tay để khéo kheo điểm hấp dẫn này của mình.

Bụng sáu múi

Nếu chỉ chăm chút để có bắp tay săn chắc mà bạn quên đi việc chăm sóc cho vòng bụng thì thật là một thiếu sót. Sở hữu một vòng bụng toàn mỡ sẽ khiến nam giới mất điểm. Hãy luôn quan tâm chăm chút để có một vòng bụng rắn chắc. Bởi sở hữu một vòng bụng sáu múi săn chắc không chỉ là niềm tự hào của cánh mày râu mà còn là một trong những điểm hấp dẫn phái đẹp nhất.

Bộ ngực nở nang

Điểm nào trên cơ thể đàn ông phụ nữ kết nhất

 

Cũng giống như đàn ông, phụ nữ rất thích ngắm và bị hớp hồn bởi bộ ngực săn chắc, nở nang của nam giới. Vì vậy, bạn nên luyện tập để sở hữu cho mình một bộ ngực lý tưởng.

Lưng to

Điểm nào trên cơ thể đàn ông phụ nữ kết nhất

 

Nam giới sở hữu chiếc lưng to bản rộng cũng sẽ có sức hút mê hồn với phái đẹp. Bởi giống như nam giới sở hữu bắp tay chắc khỏe, người có lưng to bản rộng thể hiện sức mạnh, khả năng che chở, bảo vệ cho người phụ nữ. Không những thế, lưng to bản rộng là yếu tố cần thiết giúp dáng người cân đối và vùng vai chữ V tuyệt đẹp.

Vòng ba

Không chỉ nam giới mới thích nhìn những phụ nữ có vòng 3 căng tròn, đầy đặn. Phụ nữ cũng rất thích ngắm nhìn những anh chàng sở hữu vòng 3 đầy đặn, nở nang.

Bắp chân cứng cáp

Một thân hình săn chắc mà lại sở hữu đôi chân lỏng lẻo, yếu ớt thì thật tệ. Đó là điểm trừ, là điều phụ nữ không thích ở cánh mày râu. Vì thế, tập luyện thường xuyên để có đôi chân chắc khỏe sẽ giúp các chàng ghi điểm với phái đẹp. Những bắp chân săn chắc, cứng cáp cộng thêm với bước đi chắc nịch khiến phụ nữ sẽ có cảm giác vững chãi, an toàn và ngất ngây.

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục