Nội dung

Những hình ảnh mới nhất về giao diện trên nền tảng Windows Phone 8.1 đã lộ diện.

Một vài hình ảnh ‘nóng hổi’ ngoài màn hình chính của Windows Phone 8.1 đã được tiết lộ. Thay vì chỉ với các tone màu đơn giản trên giao diện Live Tiles, thì giờ đây, bạn đã có thể thay đổi ảnh nền (wallpaper) đang xen cùng các ‘ô gạch’ ngoài màn hình chính. Đây là một trong những khả năng tuỳ biến đang rất được mong mỏi từ phía người dùng Windows Phone.

Giao diện mới trên windows phone 8-1 bước ngoặt tuyệt vời

Giao diện mới trên Windows Phone 8.1

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 sắp tới của Microsoft hứa hẹn sẽ là một bước tiến đáng kể, đủ 'lực' hơn để có thể tranh giành thị phần với 2 nền tảng đình đám là iOS và Android. Theo một báo cáo mới đây của Kantar, Windows Phone là hệ điều hành có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới. Và điều này đã được chứng minh khi số lượng người dùng thiết bị Windows Phone chiếm vị trí thứ 2 (sau iOS, hoặc Android) tại một số quốc gia. Hy vọng với những cải tiến mới mẻ này, Windows Phone sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn trên đấu trường di động trong năm nay.

Đọc thêm: Windows Phone và những ứng dụng chụp ảnh 'pro' nhất 

Nguyên Khoa (Theo PhoneArena.com)

Theo: Techz.vn/NĐT

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm