Nội dung
Giada ra mắt f110d dòng mini pc không dùng quạt tản nhiệt

Giada, nhà sản xuất hàng đầu ở thị trường máy tính cỡ nhỏ (Mini PC), hệ thống nhúng tích hợp và hệ thống máy chủ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, vừa ra mắt F110D – dòng sản phẩm Mini PC nhỏ gọn, sử dụng vi xử lý Intel Celeron mạnh mẽ, tiết kiệm điện mà ko cần sử dụng quạt tản nhiệt.

Với kích thước nhỏ gọn (190 x 149 x 26mm) cùng khả năng hoạt động bền bỉ, F110D rất phù hợp với môi trường doanh nghiệp, văn phòng, bệnh viện, nhà băng đòi hỏi sự yên lặng và khả năng tiết kiệm điện tốt.

Sản phẩm này có hai cấu hình sử dụng hai vi xử lý khác nhau cho người dùng lựa chọn, bao gồm: F110D-BB000 sử dụng chip Intel Celeron N2807 (max. TDP 4.3W) và F110D-BD000 sử dụng chip Intel Celeron J1900 (max. TDP 10W). Với 3 mức ram DDR3 (4 GB, 8 GB hoặc 16 GB), tùy chọn sử dụng ổ cứng HDD 2.5 inch SATA II hoặc SSD mSATA II và 2 kích thước vỏ lớn hoặc nhỏ, người dùng sẽ thoải mái lựa chọn cấu hình theo nhu cầu và sở thích.

Các cổng kết nối của F110D:

  • 1 cổng USB 3.0 phía trước
  • 4 cổng USB 2.0 ở phía sau
  • 2 cổng Display Port
  • 1 cổng DVI-I
  • 1 cổng e-SATA
  • cổng xuất âm thanh
  • 1 cổng LAN
  • 1 đầu đọc thẻ nhớ 4-in-1

Ngoài ra sản phẩm cũng tích hợp sẵn kết nối Bluetooth và tùy chọn card Wi-fi chuẩn N cho người sử dụng. F110D tương thích với hệ điều hành Windows 7, 8, 10 và Linux.

Sản phẩm sẽ sớm lên kệ tại các cửa hàng vi tính trên toàn quốc.

Giới thiệu về Giada

Giada là công ty con của tập đoàn JEHE Group (Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd), một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực hệ thống nhúng tích hợp và giải pháp máy chủ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giada là đối tác chính thức đầu tiên của Nvidia ở Trung Quốc. Kể từ khi nằm trong top 3 doanh nghiệp sản xuất lớn nhất Trung Quốc vào năm 2003, Giada đã xây dựng một mối quan hệ đối tác vô cùng bền vững với 2 gã khổng lồ Intel và AMD.

Giada luôn nắm bắt cơ hội để ứng dụng những thành tựu từ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện tại như Internet of Things (IoT), hệ thống điện toán đám mây và cơ sở dữ liệu Big Data. Công ty tập trung vào phát triển các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ cải thiện chất lượng quản lý IT hay chuyển đổi công nghệ lên điện toán đám mây và sử dụng cơ sở dữ liệu big data.

Ghi chú từ OcerVN: Intel Celeron N2807 thực sự không hẳn là một CPU mạnh mẽ nếu người dùng đã có khái niệm này, nó đủ sức để xem phim full HD với decode từ Intel QuickSync nhưng nếu coi Youtube thì nó chỉ đủ cho chất lượng 720P, các tạc vụ văn phòng đều hoạt động tốt, nó rất tiết kiệm điện năng nhưng mạnh vừa phải.

Nguồn:
http://magazine.ocer.vn/giada-ra-mat-f110d-dong-mini-pc-khong-dung-quat-tan-nhiet/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm