Nội dung

Rời xa nhau đã bao lâu rồi anh nhỉ?

Em không biết đằng sau những bức ảnh vui vẻ đó là gì? Hàng trăm lời nhớ nhung đó là dành cho ai? Giá như đó là cho em.....anh nhỉ

Em đã không ngừng nhớ anh mỗi ngày, em cũng cố che đậy điều đó bằng biết bao nhiêu cười đùa, sẽ chẳng ai có thể hiểu được những gì chất chứa đằng sau câu chuyện của em. Có phải em quá ít kỉ khi bật khóc trước sự vui vẻ của anh và người khác.

Ta đã không ngừng tổn thưởng nhau bằng lời nói, bằng hành động. Cãi nhau và sự bồng bột của anh khiến em vô cùng mệt mỏi và rồi đỉnh điểm là em muốn từ bỏ mối tình hai năm cùng anh đề chú tâm cho tương lai của em.

Giá như ta không làm tổn thương nhau

Em sai vì từ ban đầu em đã quá mạnh mẽ để rồi anh đã quên đi cách bảo vệ người mình yêu. Càng ngày anh càng trẻ con, càng ngang ngược, đôi lúc còn thật cay nghiệt đề tổn thương em.

Em sai vì em đã bỏ qua cho anh được lần thứ nhất, lần thứ hai, lần thứ ba..... mà rồi không bỏ qua cho anh được lần cuối cùng này.

Mỗi ngày không có anh em vẫn làm việc rất tốt rất tốt anh à, em không bị quấy rầy, không bị ghen tuông hờn giận. Nhưng cuối cùng lại có cái ngày em nhớ đến mớ hỗn độn phiền phức là anh.

Em không biết tại sao mình lại nghĩ đến anh nhiều như vậy, mặc dù mọi người xung quanh đều nói rằng anh không xứng đáng, đều nói tình càm mà anh dành cho em đều là giả dối.

Em mong anh tìm được một cô gái có thể cùng anh ngồi trên chiếc xe số cùng anh la cà mọi nẻo đường, cô gái không chê anh béo, không bắt anh phải giảm cân và không chê anh không có tương lai.

Nếu có một lần được nói giá như.... em sẽ nói

GIÁ NHƯ em hiểu được trái tim anh, giá như..... tình cảm anh dành cho em là chân thật!!

Hồ Thị Mỹ Duyên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm