Nội dung
Bạn đang sở hữu một chiếc Point & Shoot? Bạn cảm thấy nhu cầu ảnh của mình vượt khả năng của chiếc máy nhỏ xinh ấy? Bạn cần trải nghiệm các tính năng của DSLR trước khi lên đời nhưng đâu có cửa hàng nào cho bạn mở hộp và chỉ thử?

Giả lập dslr trên máy tính

Và đây chính là giải pháp cho bạn, Camera Simulator

Giả lập dslr trên máy tính

Giả lập các tính năng cơ bản của 1 chiếc DSLR cho bạn cái nhìn tổng thể nhất về sự thay đổi nếu bạn chuyển sang xài DSLR thay vì chỉ có cầm máy du lịch lên và bấm chụp với đèn flash tự động nháy sáng bất cứ lúc nào.
Tuỳ chỉnh chế độ chụp (A - ưu tiên khẩu, S - ưu tiên tốc, M - chỉnh tay hoàn toàn), cân bằng trắng (Lighting - White Balance), khoảng cách đối với chủ thể cần chụp (Distance), tiêu cự ống kính (Focal Length), ISO, khẩu độ và tốc độ. Sau khi thiết lập các thông số chọn Snap photo! để chụp ảnh và xem lại, trình giả lập sẽ cho bạn biết bức ảnh có đạt yêu cầu hay không.

Giả lập dslr trên máy tính
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo trình giả lập của Canon và tham gia bài test kĩ năng thiết lập thông số ngay trên đó tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm