Nội dung

Nếu tin tưởng vào việc Galaxy S9 sẽ ít hao pin hơn và trông chờ thời lượng sử dụng của S9 dài hơn hẳn S8, có thể bạn sẽ phải giảm bớt mong đợi của mình. Theo những hình ảnh mới nhất về S9 vừa lan truyền trên mạng, S9 và S9+ sẽ có pin giống hệt người tiền nhiệm.

Cụ thể, trên trang chuyên bán linh kiện smartphone Union Repair, bạn có thể tìm thấy pin thay thế cho Galaxy S9 và S9+. Viên pin cho S9 có dung lượng 3.000 mAh, giống hệt với Galaxy S7 và S8 trước đây. Theo một thử nghiệm phát video liên tục của CNET, S8 có thể chạy liên tục 16 giờ, của S8+ là 18 giờ còn pin S8 Active (4.000 mAh) đủ cho máy chạy 24 giờ không nghỉ.

Galaxy s9 s9 có thể dùng pin y hệt s8 nhưng sẽ có thời lượng sử dụng dài hơn

Việc giữ nguyên dung lượng pin này cũng khá dễ hiểu, có lẽ bởi vì Samsung không muốn lặp lại sai lầm đã mắc phải với viên pin 3.500 mAh của Note 7. Trong khi đó, pin Galaxy S9+ có dung lượng 3.500 mAh, cùng dung lượng với S8+ và hơi nhỏ hơn S7 Edge (3.600 mAh).

Galaxy s9 s9 có thể dùng pin y hệt s8 nhưng sẽ có thời lượng sử dụng dài hơn

Dù dung lượng pin là một phần quan trọng cho thấy thời gian sử dụng thiết bị, đó không phải là tất cả. Cách mà smartphone sử dụng nguồn pin đang liên tục được cải tiến trong những năm qua bằng cả phần cứng lẫn phần mềm, và các con chip, màn hình mới ngày càng ít hao pin hơn, vì thế S9 và S9+ có thể vẫn có thời gian sử dụng lâu hơn hẳn.

Tính năng Intelligent Scan.

Trong vài tuần trước đây, chúng ta đã biết được một vài chi tiết quan trọng về Galaxy S9 và S9+. Những thông tin bị tiết lộ bao gồm việc chúng có thể sẽ có "Intelligent Scan" kết hợp nhận diện khuôn mặt với quét mống mắt, được trang bị loa stereo, quét vân tay ở mặt sau phía dưới camera, sử dụng chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, và tối đa 6GB RAM.

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu hai smartphone vào cuối tháng 2 này, và một số tin đồn nói rằng họ sẽ bắt đầu bán S9, S9+ ra thị trường vào ngày 16/3 tới.

Samsung sản xuất hàng loạt bo mạch đào tiền ảo, cạnh tranh với Bitmain

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm