Nội dung

Trong những ngày vừa qua, cơn sốt tiền ảo đã khiến giá card đồ họa tăng chóng mặt, khiến game thủ không thể nâng cấp chiếc card đồ họa của mình. Thật may mắn là có thể điều đó sắp thay đổi bởi theo nguồn tin từ The Bell – một trang tin Hàn Quốc, Samsung đang sản xuất hàng loạt bo mạch chuyên dụng (ASIC) dành cho việc “đào” tiền ảo.

Sau khi thông tin trên được đưa ra, Samsung đã đứng ra xác nhận họ đang bước vào thị trường thiết bị đào tiền ảo. “Samsung hiện đang sản xuất ASIC đào tiền ảo. Tuy nhiên chúng tôi chưa thể tiết lộ thêm thông tin về khách hàng của mình.”

Trong thời điểm hiện tại, có tin đồn rằng Samsung đã ký hợp đồng với một công ty đào Bitcoin Nga để sản xuất các chipset theo công nghệ 14nm từ tháng 1/2018.

Samsung sản xuất hàng loạt bo mạch đào tiền ảo cạnh tranh với bitmainAntminer S9, một ASIC đào tiền ảo.

Với thông tin này, kẻ dẫn đầu thị trường ASIC đào tiền ảo hiện tại là Bitmain (Trung Quốc) đã có đối thủ. Trong khi các sản phẩm chủ lực của Bitmain đều phụ thuộc vào nguồn chip xử lý bên ngoài, các nhà máy khổng lồ của Samsung sẽ đem lại cho hãng lợi thế rất lớn trong việc tranh giành thị trường

Đây là một tin vui với game thủ không chỉ bởi dân đào tiền ảo có thêm lựa chọn mới và “buông tha” card đồ họa, mà việc loại chip mới cần ít RAM hơn cũng sẽ giúp giảm giá thứ linh kiện thiết yếu với game thủ này.

Samsung sản xuất hàng loạt bo mạch đào tiền ảo cạnh tranh với bitmainCard đồ họa trên thị trường bị ngốn sạch bởi các máy đào tiền ảo.

Theo các chuyên gia trong ngành, chính việc thiếu chip nhớ đã làm giảm sản lượng card đồ họa của các hãng sản xuất card, đẩy giá lên cao chứ không phải do AMD và NVIDIA không sản xuất đủ chip xử lý cho các card đồ họa của mình.

Hi vọng rằng Samsung có thể đáp ứng được nhu cầu của “thợ mỏ” với những nhà máy sản xuất bán dẫn hàng đầu thế giới của họ.

Hacker lợi dụng... YouTube để đào tiền ảo trên máy của người xem

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm