Nội dung
Ngay trước giờ Note 3 chính thức ra mắt có thông tin cho rằng máy chỉ trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 2.3GHz, và RAM 2.5GB.

Theo kế hoạch, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ trình làng chiếc phablet sắp tới của mình là Samsung Galaxy Note 3 tại triển lãm IFA 2013 diễn ra vào ngày mai. Đây là chiếc phablet thế hệ thứ 3 đi kèm bút S-Pen của Samsung.

Galaxy note 3 chỉ có ram 25gb

Ảnh chụp màn hình của thiết bị

Nguồn tin Evleaks vừa đăng tải bức ảnh chụp màn hình thông tin thiết bị cùng kết quả benchmark bằng phần mềm AnTuTu của Galaxy Note 3. Theo đó, thiết bị sẽ mang tên mã là SM-N9005, trùng khớp với những thông tin trước đây về phiên bản có LTE. Máy chạy vi xử lí lõi tứ có xung nhịp 2,3GHz (Qualcomm Snapdragon 800) cùng RAM 2,5GB mà không phải 3GB như tin đồn trước đó.

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Note 3 chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean. Và theo những kết quả benchmark mới đo được trên AnTuTu, Note 3 đạt được 24.497 điểm, có lẽ đây chỉ là phiên bản thử nghiệm nên điểm số chưa thực sự cao.

Galaxy Note 3 LTE sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED 5,68 inch (lớn hơn con số 5,5 inch của Note II) độ phân giải Full-HD 1920 x 1080. Một số nguồn tin cho rằng Samsung đang sản xuất một phiên bản Note 3 giá rẻ song hành cùng mô hình cao cấp. Máy sẽ sở hữu màn hình LCD thay vì màn hình Super AMOLED cao cấp, và một camera 8 megapixel trong khi bản chính là camera 13MP.

Samsung sẽ chính thức giới thiệu chiếc phablet Galaxy Note 3 tại sự kiện Samsung Mobile Unpacked 2013 vào ngày mai (ngày 4/9).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm