Nội dung
Những hình ảnh không chính thức về mẫu Galaxy S4 Active vừa xuất hiện trên mạng, đang thu hút được sự chú ý từ cộng đồng công nghệ.

Theo nguồn tin từ Evleaks, chiếc Samsung Galaxy S4 Active có tên mã là SGH-i573 và sẽ cập bến nhà mạng lớn thứ 2 của Mỹ là AT&T.

So với phiên bản chuẩn thì chiếc Galaxy S4 Active có kiểu dáng khá nam tính và hầm hố với một tính năng đặc biệt là chống nước, chống bụi. Phía dưới màn hình là 3 phím vật lý Home, Option, và Back, trong khi mặt sau được chia thành 3 khoang kèm các ốc vít khá lớn, cách cạnh tách biệt với những đường xẻ mạnh.

Galaxy s4 active chống nước trong diện mạo lạ

Samsung Galaxy S4 Active chống nước có thiết kế khá chắc chắn và nam tính

Ngoài ra, máy còn sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 5 inch phân giải Full HD, chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, bộ vi xử lý Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1,9GHz, và dùng pin 2.600 mAh.

Dự kiến, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ công bố phiên bản quốc tế của chiếc điện thoại này vào ngày 20/6 tới tại London, Anh cùng với chiếc Galaxy S4 Zoom.

Ngoài Galaxy S4 Active, Samsung sẽ tung ra một số mẫu điện thoại thông minh khác dành cho nhà mạng AT&T trong năm nay như: SGH-i527 “Melius” (Galaxy Mega 6.3), SGH-i257 “Serrano” (Galaxy S4 Mini), SGH-i217 “Zest”, và SM-G730A “Golden” (Galaxy S III Mini).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm