Nội dung
Chưa đầy 2 tuần sau khi ra mắt Note 3, đã xuất hiện thêm thông tin về phiên bản 2 SIM của chiếc phablet này.

Sau khi chiếc smartphone cao cấp Galaxy S4 chính thức có phiên bản hỗ trợ 2 SIM chạy chip Exynos 5 Octa, đến lượt một thiết bị di động khác của Samsung là Galaxy Note 3 chạy 2 SIM lộ diện.

Galaxy note 3 chạy 2 sim lộ diện

Note 3 phiên bản 2 SIM lộ diện cho thị trường Trung Quốc

Phiên bản Note 3 này có tên mã là N9002 được tích hợp hai SIM chạy chip Snapdragon 800, nhiều khả năng phân phối tại thị trường Trung Quốc và một số quốc gia ở châu Á.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy, Galaxy Note 3 phiên bản 2 SIM sẽ tích hợp chipset Snapdragon 800 của Qualcomm, lõi tứ tốc độ 2,3 GHz, mà không phải là chip 8 nhân Exynos 5 Octa tốc độ 1,9 GHz như bản chính hãng sắp bán ở Việt Nam.

Một kết quả kiểm tra hiệu năng của Note 3 thông qua Antutu Benchmark cho thấy phiên bản 2 SIM hoạt động khá ấn tượng, đạt tới 31.276 điểm.

Ngoài việc tích hợp 2 SIM, Samsung Galaxy Note 3 này sẽ giống hệt với bản tiêu chuẩn như: màn hình 5,7 inch độ phân giải 1080p Full HD, camera 13 megapixel, và chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Dự kiến, Galaxy Note 3 2 SIM sẽ được phát hành trong quý IV năm nay.

Galaxy note 3 chạy 2 sim lộ diện

Galaxy note 3 chạy 2 sim lộ diện

Galaxy note 3 chạy 2 sim lộ diện

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm