Nội dung
Galaxy J7 Pro đã chứng tỏ sức hút đặc biệt ngay trong ngày đầu tiên mở bán. Là chiếc smartphone thừa hưởng những tính năng cao cấp từ dòng Galaxy S cao cấp với camera “Chinh phục bóng tối” – khẩu độ F/1.7 – lớn nhất trong phân khúc tầm trung.

Ngay trong ngày đầu tiên được mở bán, Galaxy J7 Pro đã chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình. Đây là chiếc smartphone tầm trung được Samsung tích hợp những tính năng thừa hưởng từ dòng cao cấp Galaxy S, đặc biệt là camera “Chinh phục bóng tối” với khẩu độ F/1.7 – lớn nhất phân khúc tầm trung.

Galaxy j7 pro tạo sức hút đặc biệt ngay trong ngày đầu mở bán

Các cửa hàng bán lẻ như Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Viettel Store đồng loạt có hoạt động trong ngày mở bán để người dùng có dịp trải nghiệm sản phẩm Galaxy J7 Pro – tính năng cao cấp nhưng giá tiền tầm trung.

Galaxy j7 pro tạo sức hút đặc biệt ngay trong ngày đầu mở bán

Galaxy j7 pro tạo sức hút đặc biệt ngay trong ngày đầu mở bán

  Sự xuất hiện của những gương mặt đại diện dòng sản phẩm Galaxy J7 Pro là Isaac và Hồ Quang Hiếu khuấy động chương trình. Isaac cho biết: “Isaac rất vui khi là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm Galaxy J7 Pro, chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay. Trong số những tính năng, Isaac thích nhất tính năng chụp ảnh trong bóng tối với khẩu độ F/1.7 – tốt nhất trong phân khúc này. Ngoài ra, camera trước còn có tích hợp tính năng làm đẹp tự nhiên, phù hợp với những ai thích sống ảo”. Để chứng minh điều đó, Isaac nhanh chóng selfie với người hâm mộ. Ảnh chụp rất sắc và rõ nét.

Galaxy j7 pro tạo sức hút đặc biệt ngay trong ngày đầu mở bán

Những người dùng đầu tiên đã được “chạm” Galaxy J7 Pro trong tay. Ngày đầu mở bán, nhiều người lựa chọn màu Xanh Ánh Bạc thời thượng. Đây cũng là một trong những minh chứng cho việc Samsung luôn tạo ra những chiếc điện thoại không đơn thuần để nghe gọi, mà còn là một vật dụng bên mình để khoe cá tính. Chú dế lần này được Samsung chăm chút với thân kim loại nguyên khối sang trọng. Mặt kính 2,5D sang trọng, máy mỏng, camera không lồi cùng 2 dải ăng ten cách điệu cho cảm giác cầm nhắc tay. Ngoài Xanh Ánh Bạc, 2 màu sắc còn lại là Đen Huyền mạnh mẽ và Vàng Ánh kim toả sáng.

Galaxy j7 pro tạo sức hút đặc biệt ngay trong ngày đầu mở bán

Như thông tin trước đó, người dùng rất yêu thích Camera “Chinh phục bóng tối” với khẩu độ lớn, ấn tượng F/1.7 cho ảnh sắc, rõ nét, hiệu ứng xoá phông – một trong những tính năng được giới trẻ yêu thích để ảnh chụp trông nghệ thuật hơn. Với khẩu độ lần đầu tiên được thừa hưởng từ Galaxy S8, ảnh chụp tối từ nay sẽ luôn tràn đầy ánh sáng bất chấp điều kiện bóng tối. Camera trước được trang bị đèn flash để giới trẻ dễ dàng selfie, đây cũng chính là điều Samsung mong muốn truyền cảm hứng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bất chấp thời gian và không gian.

Galaxy j7 pro tạo sức hút đặc biệt ngay trong ngày đầu mở bán

Ngoài camera và thiết kế, hiệu năng của chiếc điện thoại tầm trung này cũng đáng chú ý. Với hệ điều hành Android mới nhất 7.0, dung lượng pin “trâu” 3600 mAh cùng chip xử lý Samsung Exynos 7870, cấu hình mạnh với vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB của Galaxy J7 Pro giúp người dùng thao tác đa nhiệm và liên tục cả ngày dài mà không lo tình trạng lag hay giật màn hình.

Galaxy J7 Pro chính thức lên kệ hứa hẹn sẽ làm khuấy động thị trường điện thoại tầm trung khá yên ắng từ đầu năm đến nay. Chính thức cho đặt hàng trước từ ngày 16/6/2017, tính đến ngày 6/7/2017, đã có hơn 35.000 điện thoại Galaxy J7 Pro được đặt hàng trước. Đây là con số đặt hàng cao nhất trong phân khúc tầm trung tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại năm 2017.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm