Nội dung
 ford taurus 2010 mặc áo mới

Trong khi giá bán không mấy chênh lệch với những mẫu xe đời trước, Taurus 2010 lại mang ngoại hình khá phô trương.

 ford taurus 2010 mặc áo mới

Earl Lucas - trưởng nhóm thiết kế Ford Taurus 2010.

 ford taurus 2010 mặc áo mới

Taurus 2010 cao hơn phần lớn những chiếc sedan khác. Thiết kế mới nhấn mạnh vào những đường nằm ngang.

 ford taurus 2010 mặc áo mới

Đường ngang táo bạo nằm bên thân xe làm nóc xe dường như thấp hơn thực tế, và một đường ngang ngắn hơn nằm phía trên bánh sau. Đó có thể là những chi tiết lạ và gây tranh cãi của Taurus vì đôi khi khiến người ta nhầm lẫn với hậu quả của một vụ tai nạn.

 ford taurus 2010 mặc áo mới

Đi vòng quanh chiếc xe, Earl Lucas giải thích về những đặc điểm chính trong thiết kế: "Tất cả tập trung vào tỷ lệ cân xứng và giúp chiếc xe trở nên chắc chắn. Tỷ lệ cửa và thân xe được thiết kế sao cho chiếc xe trông dài và thanh thoát hơn".

 ford taurus 2010 mặc áo mới

Còn Lon Zaback, phụ trách thiết kế phần nội thất cho biết, những cảm giác từng tồn tại trong khoang lái của các mẫu xe đời trước đều được loại bỏ.

 ford taurus 2010 mặc áo mới

Để giúp Taurus 2010 trông thể thao hơn, nóc xe được hạ xuống khoảng 5 cm. Để duy trì khoảng cách giữa đầu người và nóc xe, ghế cũng được bố trí thấp hơn. Những chi tiết nội thất toát lên vẻ sành sỏi, với những tấm panel chất liệu mềm mại thay thế cho loại nhựa cứng thông thường.

 ford taurus 2010 mặc áo mới

Hệ thống cảnh báo va chạm chỉ có trên hai mẫu xe đắt tiền nhất, Limited và SHO. Khách hàng còn có thể lựa chọn hai gói thiết bị lắp thêm giá 1.195 USD và 2.000 USD.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm