Nội dung

Chiếc coupe 2010 không có nhiều chi tiết cải tiến, trong số đó là hệ thống định vị HDD CARWINGS với đầu thu tín hiệu truyền hình, một hệ thống bản đồ tiên tiến và kết nối iPod. Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống chìa khóa thông minh cùng màu thân xe khá đa dạng, trong đó có màu mới Premium Deep Maroon.

Bên cạnh đó, một năm sau khi trình làng thế hệ Fairlady Z mới, Nissan giới thiệu mẫu Roadster mui trần. Fairlady Z Roadster cùng mang loại động cơ V6 dung tích 3,7 lít với mẫu coupe.

 fairlady z roadster - bà tiên mới của nissan

Fairlady Z coupe phiên bản mừng mẫu xe thể thao đầu tiên của Nissan tròn 4 thập kỷ ra đời.

Đồng thời, trong dịp kỷ niệm năm thứ 40 Fairlady Z phiên bản gốc ra đời, Nissan còn tiết lộ phiên bản sản xuất hạn chế của chiếc coupe, mang những đường nét thiết kế gợi nhớ 370Z và sẽ có mặt tại Mỹ vào mùa xuân năm 2010. Mẫu xe kỷ niệm dựa trên bản JDM Version ST với hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp.

Những đặc điểm nổi bật của xe gồm thân xe sơn màu kim loại xám, ghế bọc da màu đỏ, vô-lăng điểm đường viền chỉ màu đỏ, vành xe bằng hợp kim nhôm và dòng chữ nổi sinh nhật lần thứ 40 cả ở bên trong và ngoài thân xe.

Giá bán của Fairlady Z Roadster tại Nhật Bản khoảng từ 47.850 USD đến 56.000 USD. Fairlady Z coupe có giá từ 40.000 USD đến 50.400 USD. Còn mẫu xe mừng sinh nhật có giá từ 49.200 USD đến 50.400 USD.

* Chi tiết Nissan Fairlady Z Roadster
* Chi tiết Fairlady Z coupe

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xe ‘xanh’ nổi bật tại Tokyo Motorshow 2009

Tập trung vào công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường nên dù có quy mô nhỏ, triển lãm năm nay vẫn có sự góp mặt của những sản phẩm nổi bật, mang tính đột phá và là tương lai của công nghiệp ôtô thế giới.

Xem thêm