Nội dung
Tính năng year in review trên facebook đã vô tình lựa chọn nhiều câu chuyện buồn của người dùng và xếp vào danh sách những sự kiện đáng chú ý của năm.

Facebook xin lỗi người dùng vì gợi nhớ đến những kỷ niệm đau buồn

Facebook xin lỗi người dùng vì gợi nhớ đến những kỷ niệm đau buồn

Mặc dù người dùng có thể tùy chỉnh các nội dung trong Year In Review trước khi đăng tải lên trang cá nhân thì việc tính năng này gợi ý các nội dung ban đầu vẫn làm không ít người phải nhớ lại các sự kiện không vui.

Như đã thông tin trước đó, trong tuần qua Facebook đã cập nhật đến đông đảo người dùng mạng xã hội này tính năng "Year In Review" như một bản "tổng kết năm" cho những hoạt động trên Facebook. Được biết, Facebook lựa chọn các bài đăng xuất hiện trong Year In Review bằng thuật toán lọc các nội dung có tương tác cao nhất của mỗi cá nhân và cách làm này của ông lớn mạng xã hội đã làm không ít người dùng phải nhớ lại những khoảnh khắc đau buồn mình phải trải qua trong năm 2014 sắp đi qua.

Một nhà cố vấn thiết kế web có tên Eric Meyer đã gọi tính năng Year In Review của Facebook là "thuật toán độc ác" và nội dung này đã thu hút được khá nhiều sự chú ý. Theo đó, Year In Review đã chọn nội dung về sự qua đời của con gái anh là khoảnh khắc đáng nhớ trong năm.

Về vấn đề này, mới đây giám đốc sản phẩm Year In Review của Facebook Jonathan Gheller đã gửi lời xin lỗi Meyer. Ông nói: "Ứng dụng của chúng tôi là một sản phẩm tuyệt vời với rất nhiều người nhưng rõ ràng trong trường hợp này nó mang lại nhiều nỗi buồn hơn niềm vui."

Kodak sẽ trình làng smartphone Android vào đầu năm sau

Facebook xin lỗi người dùng vì gợi nhớ đến những kỷ niệm đau buồn

Chiếc smartphone đầu tiên của Kodak sẽ là sản phẩm hợp tác với một đơn vị có tên Bullitt Group.

Kodak mới đây đã chia sẻ dự định sản xuất nhiều thiết bị di động vào năm tới. Những thiết bị này sẽ tập trung khai thác khả năng mang đến cho người dùng trải nghiệm in ảnh và chia sẻ hình ảnh nhanh chóng. Theo đó, chiếc smartphone đầu tiên của hãng này sẽ trình làng ngay tại sự kiện CES 2015 diễn ra vào đầu năm sau. Tiếp đó vào nửa sau năm 2015, hãng này sẽ giới thiệu "một thiết bị hỗ trợ kết nối 4G, một chiếc máy tính bảng và một chiếc máy ảnh có tính kết nối cao."

Apple vượt mặt HTC ngay tại sân nhà

Facebook xin lỗi người dùng vì gợi nhớ đến những kỷ niệm đau buồn

Đài Loan hiện có dân số khoảng 23 triệu dân.

Theo dữ liệu doanh số mới được công bố, Apple hiện đang sở hữu doanh số bán ra ấn tượng hơn HTC ngay tại thị trường điện thoại Đài Loan bằng việc iPhone 6 và  iphone 6 Plus liên tục lọt vào danh sách những thiết bị bán chạy nhất vài tháng trở lại đây. Xếp sau HTC là ba cái tên Samsung, Asus và Sony. 

Thị trường Châu Á dường như tỏ ra khá mặn mà với các thiết bị Apple. Trước đó, tại Hàn Quốc, một thiết bị quan trọng của Samsung là Galaxy Note 4 cũng tỏ ra yếu thế hơn so với iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Tin Update
  • 27/12/14 17:49 16 ứng dụng nên cài ngay sau khi mua iPhone mới
  • 26/12/14 09:43 5 sản phẩm công nghệ... "kì quặc" nhất ra mắt năm qua
  • 25/12/14 10:02 Đón Giáng Sinh theo cách cực "độc" của dân "nghiền" công nghệ
  • 25/12/14 10:00 Những thiết bị công nghệ "như trong phim" hoàn toàn có thật

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Năm 2015: Apple có gì đáng chờ đợi?

Apple hứa hẹn sẽ có một năm "gây sốc" hơn với dân công nghệ. Có thể điểm danh một số sản phẩm như: Apple iWatch, iPhone 6S, iPhone 6 Mini... Apple iWatch Mặc dù đã được Apple công bố, nhưng vẫn...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm