Nội dung
apple hứa hẹn sẽ có một năm "gây sốc" hơn với dân công nghệ. Có thể điểm danh một số sản phẩm như: Apple iwatch , iphone 6S, iPhone 6 Mini...

Apple iWatch

Mặc dù đã được Apple công bố, nhưng vẫn chưa rõ thời điểm ‘lên kệ’ mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch. Mặc dù có những đồn đoán cho rằng hãng sẽ bắt đầu sản xuất lượng lớn sản phẩm này vào tháng 1/2015, và tung ra ngoài thị trường vào tháng kế tiếp.

Năm 2015 apple có gì đáng chờ đợi

Cũng như chức năng của những chiếc smartwatch hiện nay, Apple Watch hoạt động khăng khít với chiếc iPhone, thông báo đến người dùng khi máy có cuộc gọi, tin nhắn, các cập nhật mạng xã hội, email. Đồng thời, Apple Watch còn có thể trở thành phương tiện thanh toán hiện đại nhờ công nghệ NFC  của Apple Pay.

Năm 2015 apple có gì đáng chờ đợi

Apple iWatch

Sản phẩm sẽ lên kệ với 2 kích thước màn hình 1.5 inch và 1.65 inch, cùng nhiều màu sắc tuỳ chọn với giá bán khoảng 7.4 triệu đồng.  Apple Watch hứa hẹn sẽ là sản phẩm ‘bùng nổ’ vào năm sau.

iPhone 6S

Theo quy luật chung, iPhone 6S có khả năng sẽ được ra mắt vào năm 2015. Và cũng theo đó, thường những đời iPhoneXS thường không có nhiều khác biệt về thiết kế tuy nhiên máy được nâng cấp về cấu hình.

Năm 2015 apple có gì đáng chờ đợi

Nhiều người chờ đợi mẫu iPhone 6S ra mắt năm sau sẽ có khả năng chống được nước, màn hình sắc nét hơn, camera sở hữu độ phân giải vượt bậc hơn so với phiên bản hiện tại.Tuy nhiên, thời điểm ra mắt, cấu hình ra sao và giá cá thể nào còn phụ thuộc vào nhà Táo.

iPad Air Plus

Trước đó, trong năm Apple đã cho ra mắt mẫu iPad Air 2 với độ mỏng ấn tượng và cấu hình đáng mơ ước. Tuy nhiên, năm 2015, Apple sẽ còn hứa hẹn gây sock hơn với mẫu máy tính bảng có tên iPad Air Plus. Mẫu iPad này sẽ sở hữu kích thước lên đến 12,2 inch, có nghĩa là ngang ngửa với kích thước của một chiếc Macbook 13 inch.

Năm 2015 apple có gì đáng chờ đợi

Ngoài việc gây bất ngờ bằng kích thước, iPad Air Plus còn đáng chờ đợi khi dự kiến sẽ có cấu hình ấn tượng hơn cả iPad Air 2 hiện tại. Và nhiều nguồn tin còn khẳng định, máy sẽ sở hữu độ mỏng chỉ khoảng 7mm.

iPhone 6 Mini

Với kích thước lớn như hiện tại, iPhone 6/6 Plus đang đi đúng xu hướng phablet trên thị trường di động hiện tại. Tuy nhiên, với nhiều người đã quen với kích thước vừa tay của iPhone thì điều họ đang chờ đợi là mẫu iPhone 6 Mini với kích thước quen thuộc của iPhone.

Năm 2015 apple có gì đáng chờ đợi

Chính vì vậy, nhiều khả năng trong năm 2015, Apple sẽ cho ra mắt một phiên bản iPhone 6 Mini với kích thước khoảng 4 inch và cấu hình được nâng cấp, đồng thời thiết kế cũng tương tự iPhone 6. Mẫu sản phẩm này khả năng sẽ được trình làng vào mùa xuân năm sau, hoặc trễ nhất là vào tháng 9 theo chu kỳ hằng năm của Apple.

Macbook Retina

Macbook Air 12 inch Retina dự kiến sẽ được Apple sản xuất vào quý đầu tiên của năm 2015 sản xuất bởi Quanta Computer theo báo cáo của từ Digitimes.

Phiên bản Macbook Air 12inch Retina sẽ mỏng hơn phiên bản Macbook Air hiện tại (17mm). Macbook Air 12inch Retina sẽ có một kết cấu khung sườn mới giúp giảm độ mỏng và cân nặng của sản phẩm.

Năm 2015 apple có gì đáng chờ đợi

Nếu Apple cho ra mắt một chiếc Macbook Air 12inch Retina thì đây là lần đầu tiên Apple cho ra mắt màn hình có kích cỡ này. Hiện tại ở thời điểm này người dùng chỉ có thể chọn 11inch hoặc 13inch mà thôi.

Sau bao lần trễ hẹn với người dùng, khả năng rất cao Macbook Air sẽ được trang bị màn hình Retina trong năm 2015, lí do chính trong việc chậm trễ này đến từ các chuỗi cung ứng linh kiện. Bên cạnh việc nâng cấp màn hình, mẫu laptop ‘siêu mỏng cánh’ của Apple còn được bổ sung các phiên bản màu sắc mới, bao gồm xám không gian, vàng champagne, và màu trắng bạc theo truyền thống.

IOS 9

Mặc dù được cung cấp khá nhiều tính năng hay ho, song iOS 8 vẫn chưa phải là bản nâng cấp khiến người dùng háo hức như nền tảng iOS 7.

Năm 2015 apple có gì đáng chờ đợi

Thậm chí các phiên bản mới của iOS 8 đã mắc phải rất nhiều lỗi nặng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sử dụng. Hy vọng iOS 9 sẽ giúp Apple củng cố niềm tin người dùng, đồng thời hỗ trợ thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn, hữu ích hơn.

Tin Update
  • 29/12/14 18:04 Gia đình Hồng Nhung nghỉ Tết Dương lịch ở Hà Nội
  • 29/12/14 18:00 Vợ chồng Victoria Beckham thuê vệ sĩ riêng cho Brooklyn
  • 29/12/14 18:00 Biểu cảm cắn gấu bông cực "kute" của con gái Elly Trần
  • 29/12/14 15:47 Hơn 500 nhân viên VTC Intecom nhảy Flash Mob tưng bừng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm