Nội dung
Theo trang tin The Verge, facebook vừa cập nhật phiên bản mới cho Facebook Messenger trên Android với cải tiến đáng giá nhất là tính năng gọi thoại miễn phí. Trước đó, vào giữa tháng 1 năm nay, Facebook Messenger trên iOS đã sớm được cập nhật tính năng này. Tuy nhiên, hiện tính gọi điện chỉ mới dành cho người dùng tại Mỹ.
Facebook messenger có tính năng gọi điện miễn phí
Về cơ bản, việc thực hiện một cuộc gọi miễn phí trên Facebook Messenger cũng tương tự nhiều ứng dụng OTT khác như Viber, Skype, Zalo. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể thực hiện cuộc gọi thông qua kết nối Wi-Fi chứ không thể thực hiện khi đang sử dụng 3G.
Theo Facebook, sau khi cập nhật phiên bản mới, giao diện chat sẽ xuất hiện thêm nút "Free Cal"l và người dùng chỉ việc nhấn vào đó để gọi bạn bè tương ứng.
Cũng theo thông tin từ một kỹ sư của Facebook, hãng sẽ sớm cho tính năng gọi điện miễn phí hoạt động ở 28 quốc gia vào thời gian tới, nhưng không nói rõ danh sách các quốc gia này. Riêng người dùng Windows Phone vẫn chưa được hỗ trợ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm