Nội dung
Mới đây trang web đấu giá Charitybuzz đã tổ chức cuộc đấu giá từ thiện, trong đó phần thưởng dành cho người thắng cuộc là bữa trưa với CEO của apple , Tim Cook tại trụ sở của hãng ở Cupertino (Mỹ).
Bữa trưa cùng tim cook có giá hơn 2 tỷ đồng
Dự kiến để dành được chiến thắng, người tham dự phải bỏ ra số tiền ít nhất là 100.000 USD (tương đương hơn 2 tỷ đồng). Phiên đấu giá này sẽ diễn ra từ 24/4 - 13/5, tính tới thời điểm hiện tại, số tiền được đấu giá đã lên tới 175.000 USD. Nhiều khả năng con số cuối cùng sẽ còn lớn hơn nhiều lần.
Năm ngoái, cũng tại một cuộc đấu giá tương tự của Charitybuzz, để có được một cuộc hẹn cafe với Tim Cook, người chiến thắng đã bỏ ra tới 610.000 USD, cao hơn rất nhiều lần so với con số 50.000 USD mà đơn vị tổ chức kỳ vọng.
Được biết, bữa trưa với Tim Cook sẽ diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ, người tham dự có thể trao đổi với vị CEO này bất kỳ điều gì mình muốn miễn là họ cam kết sẽ giữ bí mật những thông tin mà mình nhận được.
Bạn có thể tham gia cuộc đấu giá tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm