Nội dung
Hầu như mỗi bạn trẻ hiện nay đều đang có một tài khoản Facebook. Riêng với những ai đang yêu, chắc hẳn đều là bạn bè của nhau trên Facebook. Thế nhưng, bạn sẽ xử lý ra sao nếu một ngày nào đó... hai người phải chia tay?
Đây là một câu hỏi khó đối với nhiều bạn trẻ hiện nay. Thực tế cũng cho thấy, sau một thời gian đăng status, hình ảnh tình cảm về nhau trên facebook thì cũng có lúc chính những cặp đôi đó lại đăng status "móc" nhau. Tệ hơn, họ có thể đăng tải hình ảnh tình tứ bên người khác khiến đối phương phải đau lòng.
Facebook để quên một người sau khi chia tay
Hủy tùy chọn Following để không bao giờ thấy các cập nhật của một ai đó.
Trước thực tế đó, nhiều bạn đã lựa chọn cách Unfriend nhau. Tuy nhiên, Facebook cung cấp nhiều tính năng khác có thể giúp bạn tránh đọc phải những điều không hay từ người cũ, theo thời gian sẽ giúp mau lành vết thương.
Một trong những tính năng đáng chú ý nhất chính là Follow. Theo đó, mặc định giữa hai người đang kết bạn sẽ được đặt chế độ Following để thấy những cập nhật của nhau. Nếu muốn mọi cập nhật từ "nửa kia" không bao giờ xuất hiện trên trang News Feed của mình nữa, bạn chỉ việc vào trang cá nhân của họ, hủy chọn trước nút Following.
Lúc này, nếu bạn không chủ động truy cập vào trang cá nhân của người đó thì những cập nhật của họ cũng không bao giờ "đập" vào mắt bạn nữa. Trong khi đó, đối phương sẽ không bao giờ biết điều này. Cách làm trên là khá tinh tế và không làm sứt mẻ tình cảm giữa hai người ngoài đời thật.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm