Nội dung

"Mười năm không gặp tưởng tình đã cũ

Mây bay bao năm tưởng mình đã quên

Như mưa bay đi một trời thương nhớ..."

Thời gian như nước chảy mây bay, sau tất cả mọi đổ vỡ chỉ còn lại những kỉ niệm đẹp và những giọt nước mắt.

Em và anh chúng ta chia tay nhau không phải vì không hợp, chỉ là có những tổn thương quá lớn không thể lành được. Người ta thường nói: "Có những thứ mất đi rồi mới biết trân trọng. Nhưng có những thứ mình trân trọng mà vẫn mất đi."

Còn anh? Đã bao giờ anh trân trọng em chưa? Đã bao giờ anh quan tâm đến cảm xúc của em chưa? Anh luôn nói anh trân trọng em thế tại sao anh cứ làm em tổn thương như thế? Nhưng thôi. Có nói gì bây giờ cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa anh nhỉ.

Em vẫn sẽ yêu anh chỉ là theo cách của riêng em

Đôi lúc em nhìn lên bầu trời và tự hỏi rằng có khi nào anh nhớ em? Trời đã vào mưa, ở nơi đó anh có lạnh không? Có khỏe không? Công việc đã ổn định chưa? Có hạnh phúc không? Vẫn sống tốt chứ? Thỉnh thoảng, giữa dòng người vội vã, em trộm nghĩ giá như e thoáng thấy anh nhỉ? Chỉ là thoáng thôi cũng được. Em nhớ khuôn mặt ấy. Nhớ đến phát khóc. Em thèm được gặp anh dù chỉ 1 lần, thèm được nghe giọng anh, thèm được anh ôm, được anh vỗ về như ngày xưa. Em không hiểu tại sao những kỉ niệm đẹp đẽ ấy cứ vây lấy em, Trong khi điều cần làm lúc này là... QUÊN ANH! Anh là mối tình đầu của em-người mà em yêu bằng cả trái tim và những cảm xúc tinh khiết nhất. Chính vì thế mà em nhận ra 1 điều rằng: Em sẽ không bao giờ quên được anh!

Và em cũng biết chỉ cần 1 hành động quan tâm của em sẽ nhen nhóm tình cảm giữa 2 chúng ta, nó sẽ cứ như 1 cái vòng lẩn quẩn không lối thoát. Ngày ấy, em đã tự nhủ rằng chỉ để anh đau 1 lần duy nhất. Thay vì tiếp tục để rồi cứ làm tổn thương nhau. Em chọn cách tuyệt tình này. Em biết anh hận em, nhưng như vậy sẽ khiến anh dần quên được em-điều này em tin anh sẽ làm được, rồi anh sẽ có 1 gia đình nhỏ cho riêng mình, sống vui vẻ và hạnh phúc. Đó cũng là lời cầu nguyện của em hằng đêm.

Em vẫn sẽ yêu anh chỉ là theo cách của riêng em

Còn em ở đây với những vết thương lòng day dẳng, càu xé trong tâm hồn. Em nghĩ có lẽ em sẽ yên tâm hơn nếu có 1 người con gái khác mang chút nắng đến cuộc đời anh. Và em mong anh có thể mở lòng để đón nhận tình cảm ấy. Cũng mong ngày ấy mau đến.

Cứ ngỡ thời gian sẽ là liều thuốc tốt nhất chữa lành mọi vết thương. Nhưng không. Vẫn còn đây trong em hơi ấm ấy, cái nắm tay ấy, cái ôm, cái hôn ấy. Tất cả vẫn như mới hôm qua. Em sẽ chôn chặt, thật chặt vào tận cõi lòng của mình. Vẫn quan tâm. Vẫn dõi theo anh. Chỉ là theo cách của em.

Em sẽ yêu anh theo cách của em. Em hứa!

Ty My Ham Ăn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm