Nội dung

Em sẽ đợi anh người yêu tương lai à.

Em tin rằng một ngày nào đó anh sẽ xuất hiện trước mặt em và nói rằng anh đã ở đây rồi. Em đừng cố gắng tỏ ra mình là cô gái mạnh mẽ nữa. Anh không phải là người hoàn hảo nhưng anh sẽ cố gắng bảo vệ em bằng khả năng của mình. Anh sẽ không ràng buộc em. Anh sẽ luôn bên em những lúc em cần.Sẽ chọc em cười mỗi khi em buồn. Và im lặng ở cạnh em mỗi khi em buồn.

Em vẫn đang đợi anh người yêu tương lai à

Mỗi sáng, anh sẽ nhắn tin cho em "Good morning, baby...i love u", lúc rảnh rỗi anh sẽ gọi cho em tám đủ thứ việc trong ngày, tối đến sẽ nhắn "Em ngủ ngon, mơ thấy anh, love u". Khi chúng ta rảnh rỗi, sẽ cùng nhau dạo phố. Em sẽ mua cho anh món đồ anh thích và anh sẽ mua cho em món đồ em thích. Rồi cùng nhau đi chợ em sẽ nấu những món mẹ em dạy cho anh ăn. Chúng ta sẽ chụp hình và làm một cuốn album để giữ làm kỉ niệm.

Anh của tương lai anh đang ở đâu. Một năm, hai năm, hay năm năm em sẽ ở đây đợi anh. Khi anh đến em sẽ nói "Này anh,sao giờ anh mới tìm thấy em nhưng không sao em vẫn ở đây. Anh thật may mắn". Nào chúng ta cùng thực hiện những điều anh thích và em thích.

Truc Ly -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm